loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Vì Tôi Là Chàng Ngốc

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Vì Tôi Là Chàng Ngốc - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Vì Tôi Là Chàng Ngốc với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Vì Tôi Là Chàng Ngốc
Tác giả sáng tác: Nhạc Ngoại

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Vì Tôi Là Chàng Ngốc là nhạc phẩm của Nhạc Ngoại

Lời bài hát Vì Tôi Là Chàng Ngốc

Khi yêu đâu ai biết trước nó sẽ ra sao
Sẽ thế nào khi yêu một người hay lừa dối
Sẽ thế nào khi yêu người đơn phương mà thôi
Đã yêu rồi xin yêu từ trong tim người hỡi.

Vì sao khi yêu tim tôi vẫn cứ ngu ngơ
Vẫn dại khờ con này luôn vẫn mơ về em
Dẫu biết rằng em đang thầm yêu người khác
Dẫu biết rằng em không hề yêu trái tim này.

Yêu em đâu cần em biết đâu
Bởi vì yêu chỉ một mình tôi buồn đau
Và ở phương trời xa em có hay nơi này
Một tình yêu anh trao em bấy lâu nay.

Hãy cho tôi một lần được nhìn em lần cuối
Hãy cho tôi một lần được gặp em và nói
Nói với em anh yêu mình em yêu bằng trái tim này
Một tình yêu vẫn khát khao biết bao ngày
Vì yêu em nước mắt anh rơi xuốt đêm dài
Baby! I love you! I'm waiting for you!

Bye bye never say good bye
Tình yêu trao em tươi đẹp hơn nắng mai
Rồi chợt phong bao nhiêu
Tình ta sẽ mãi không hề phai
Người yêu ơi trọn đời em có biết.


Lời bài hát Vì Tôi Là Chàng Ngốc hiển thị theo dạng chữ không dấu

Khi yeu dau ai biet truoc no se ra sao
Se the nao khi yeu mot nguoi hay lua doi
Se the nao khi yeu nguoi don phuong ma thoi
Da yeu roi xin yeu tu trong tim nguoi hoi.

Vi sao khi yeu tim toi van cu ngu ngo
Van dai kho con nay luon van mo ve em
Dau biet rang em dang tham yeu nguoi khac
Dau biet rang em khong he yeu trai tim nay.

Yeu em dau can em biet dau
Boi vi yeu chi mot minh toi buon dau
Va o phuong troi xa em co hay noi nay
Mot tinh yeu anh trao em bay lau nay.

Hay cho toi mot lan duoc nhin em lan cuoi
Hay cho toi mot lan duoc gap em va noi
Noi voi em anh yeu minh em yeu bang trai tim nay
Mot tinh yeu van khat khao biet bao ngay
Vi yeu em nuoc mat anh roi xuot dem dai
Baby! I love you! I'm waiting for you!

Bye bye never say good bye
Tinh yeu trao em tuoi dep hon nang mai
Roi chot phong bao nhieu
Tinh ta se mai khong he phai
Nguoi yeu oi tron doi em co biet.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Vì Tôi Là Chàng Ngốc

  • Tìm bài hát Vì Tôi Là Chàng Ngốc
  • Tải ca khúc Vì Tôi Là Chàng Ngốc
  • Nghe bài hát Vì Tôi Là Chàng Ngốc
  • Nghe Vì Tôi Là Chàng Ngốc remix beat
  • Tải nhạc chuông Vì Tôi Là Chàng Ngốc cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Vì Tôi Là Chàng Ngốc
  • Xem video bài hát Vì Tôi Là Chàng Ngốc
  • Bài Vì Tôi Là Chàng Ngốc MV trên youtube
  • Nhạc không lời Vì Tôi Là Chàng Ngốc
  • Tác giả sáng tác bài Vì Tôi Là Chàng Ngốc
  • Giới thiệu về bài hát Vì Tôi Là Chàng Ngốc
  • Cover Vì Tôi Là Chàng Ngốc
  • Ca sĩ hát bài Vì Tôi Là Chàng Ngốc hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét