loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Chi Có Tôi Yêu Thôi

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Chi Có Tôi Yêu Thôi - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Chi Có Tôi Yêu Thôi với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Chi Có Tôi Yêu Thôi
Tác giả sáng tác: Nhạc Ngoại

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Chi Có Tôi Yêu Thôi là nhạc phẩm của Nhạc Ngoại

Lời bài hát Chi Có Tôi Yêu Thôi

Nói ra vậy thôi câu biệt ly ta đã không chung đường
Có đau thì đau nhưng còn hơn phải vấn vương thêm chi
Vì người cứ cố giấu tiếng nói chẳng còn yêu nữa đâu
Kết thúc thế thôi cho không bận tâm về nhau
Nhớ khi được yêu, khi được thương, khi được con tim người
Giờ thì tan nát bao mộng ước đã trôi xa đi đâu
Thôi thì câu nói chia tay, anh sẽ nói thay cho em người ơi!

Có lúc anh luôn hỏi lòng làm sao để yêu em
Cố gắng nhưng không ích gì vì em chẳng yêu anh
Từng đêm khuya vắng
ở bên cạnh anh nhưng em cô đơn?
Thì thôi còn quen làm chi cho đớn đau .
Kết thúc cho nhanh mối tình
để giải thoát cho nhau
Nước mắt không rơi nữa rồi
vì anh sẽ quên em
Lời ca anh viết với
bao hạnh phúc bên em khi xưa
đành xóa trong hư vô…

Tháng năm cùng em anh thật vui
anh thật yêu em nhiều
Có bao giờ anh nghĩ giờ đây
phải nói câu chia tay
Từng lời ấm áp em dịu êm
như làn mây thoáng qua
Đã khiến trái tim
như khô cằn kia phải nói yêu.
Thế nhưng tình yêu
qua thời gian, củng nhạt phai đi dần
Chỉ còn mình anh mong gặp em
nhớ thương em đơn phương
Thôi thì anh cũng mong cho em
em sẽ chẳng cô đơn khi khong còn anh

Cứ thế qua bao mối tình, mình tôi vẫn cô đơn
Có mấy ai trên cõi đời , sẽ thương xót cho tôi
Vì tôi khi yêu quá yê người ta cho nên tôi đau
Vậy thôi còn mơ mộng chi hạnh phúc kia.
Cứ thế qua năm tháng dài , mình tôi vẫn cô đơn
Cố hát cho khuây nỗi lòng, mà sao vẫn cô đơn
Tình yêu đậm sâu có bao người trên nhân gian kia yêu
Chỉ có tôi yêu thôi.

Có lúc anh luôn hỏi lòng, làm sao để yêu em
Cố gắng nhưng không ích gì, vì em chẳng yêu anh
Từng đêm khuya vắng ở bên cạnh anh nhưng em cô đơn?
Thì thôi còn wen làm chi cho đớn đau .

Kết thúc cho nhanh mối tình, để giải thoát cho nhau,
Nước mắt ko rơi nữa rồi, vì anh sẽ quên em.
Tình yêu đậm sâu có bao người trên nhân gian kia yêu?
Chỉ có tôi yêu thôi ..


Lời bài hát Chi Có Tôi Yêu Thôi hiển thị theo dạng chữ không dấu

Noi ra vay thoi cau biet ly ta da khong chung duong
Co dau thi dau nhung con hon phai van vuong them chi
Vi nguoi cu co giau tieng noi chang con yeu nua dau
Ket thuc the thoi cho khong ban tam ve nhau
Nho khi duoc yeu, khi duoc thuong, khi duoc con tim nguoi
Gio thi tan nat bao mong uoc da troi xa di dau
Thoi thi cau noi chia tay, anh se noi thay cho em nguoi oi!

Co luc anh luon hoi long lam sao de yeu em
Co gang nhung khong ich gi vi em chang yeu anh
Tung dem khuya vang
o ben canh anh nhung em co don?
Thi thoi con quen lam chi cho don dau .
Ket thuc cho nhanh moi tinh
de giai thoat cho nhau
Nuoc mat khong roi nua roi
vi anh se quen em
Loi ca anh viet voi
bao hanh phuc ben em khi xua
danh xoa trong hu vo…

Thang nam cung em anh that vui
anh that yeu em nhieu
Co bao gio anh nghi gio day
phai noi cau chia tay
Tung loi am ap em diu em
nhu lan may thoang qua
Da khien trai tim
nhu kho can kia phai noi yeu.
The nhung tinh yeu
qua thoi gian, cung nhat phai di dan
Chi con minh anh mong gap em
nho thuong em don phuong
Thoi thi anh cung mong cho em
em se chang co don khi khong con anh

Cu the qua bao moi tinh, minh toi van co don
Co may ai tren coi doi , se thuong xot cho toi
Vi toi khi yeu qua ye nguoi ta cho nen toi dau
Vay thoi con mo mong chi hanh phuc kia.
Cu the qua nam thang dai , minh toi van co don
Co hat cho khuay noi long, ma sao van co don
Tinh yeu dam sau co bao nguoi tren nhan gian kia yeu
Chi co toi yeu thoi.

Co luc anh luon hoi long, lam sao de yeu em
Co gang nhung khong ich gi, vi em chang yeu anh
Tung dem khuya vang o ben canh anh nhung em co don?
Thi thoi con wen lam chi cho don dau .

Ket thuc cho nhanh moi tinh, de giai thoat cho nhau,
Nuoc mat ko roi nua roi, vi anh se quen em.
Tinh yeu dam sau co bao nguoi tren nhan gian kia yeu?
Chi co toi yeu thoi ..


Từ khóa tìm kiếm cho bài Chi Có Tôi Yêu Thôi

  • Tìm bài hát Chi Có Tôi Yêu Thôi
  • Tải ca khúc Chi Có Tôi Yêu Thôi
  • Nghe bài hát Chi Có Tôi Yêu Thôi
  • Nghe Chi Có Tôi Yêu Thôi remix beat
  • Tải nhạc chuông Chi Có Tôi Yêu Thôi cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Chi Có Tôi Yêu Thôi
  • Xem video bài hát Chi Có Tôi Yêu Thôi
  • Bài Chi Có Tôi Yêu Thôi MV trên youtube
  • Nhạc không lời Chi Có Tôi Yêu Thôi
  • Tác giả sáng tác bài Chi Có Tôi Yêu Thôi
  • Giới thiệu về bài hát Chi Có Tôi Yêu Thôi
  • Cover Chi Có Tôi Yêu Thôi
  • Ca sĩ hát bài Chi Có Tôi Yêu Thôi hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét