loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Bốn Mùa Yêu Nhau

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Bốn Mùa Yêu Nhau - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Bốn Mùa Yêu Nhau với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Bốn Mùa Yêu Nhau
Tác giả sáng tác: Đỗ Lễ

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Bốn Mùa Yêu Nhau là nhạc phẩm của Đỗ Lễ

Lời bài hát Bốn Mùa Yêu Nhau

Có một chiều thu khi lá vàng mới rơi
Đôi mắt nhung mơ màng
Đôi môi trinh mộng ước
Quen nhau trong chiều ấy
Thương nhau ngay từ đấy
Để lòng thương nhớ
Hò hẹn mình có nhau
Ánh trăng soi bên lầu
Khi tay trong tay
Nụ cười thắm trên môi
Đẹp tình cho cả đôi
Nắng hè nhẹ hôn
Lên cánh phượng thắm tươi
Nhung nhớ thêm bao lời
Anh yêu em trọn kiếp
Không bao giờ dở dang
Cho hoa mơ ngày tháng
Mộng lòng chan chứa
Mình lại thêm nhớ thương
Nhớ thương bao khôn lường
Khi trăng lên cao
Mình dìu nhau chốn nào
Còn đẹp hơn giấc mơ
Khi Đông sang
Cũng không lạnh chúng mình
Mặc cho gió mưa thở than
Môi em vẫn hồng
Nhờ anh sưởi ấm cho em
Mà lòng thấy êm đềm
Cho Đông sang anh vẫn dìu em đi
Trong phố vắng Đông tàn
Mình vẫn có nhau
Trăng soi đôi mái đầu
Mình yêu nhau mãi nghe anh
Đến một mùa Xuân
Khi bướm vàng cánh hoa
Có nhớ đến hôm nào
Nhưng em hay hờn dỗi
Khi trăng hôn làn tóc
Anh xin em đừng khóc
Sợ tình tan vở
Mộng lòng mình ước mơ
Ước mơ trong mộng vàng
Khi ta yêu nhau
Thường nghĩ chuyện chúng mình
Còn đẹp hơn giấc mơ
Khi Đông sang
Cũng không lạnh chúng mình
Mặc cho gió mưa thở than
Môi em vẫn hồng
Nhờ anh sưởi ấm cho em
Mà lòng thấy êm đềm
Cho Đông sang anh vẫn dìu em đi
Trong phố vắng Đông tàn
Mình vẫn có nhau
Trăng soi đôi mái đầu
Mình yêu nhau mãi nghe anh
Đến một mùa Xuân
Khi bướm vàng cánh hoa
Có nhớ đến hôm nào
Nhưng em hay hờn dỗi
Khi trăng hôn làn tóc
Anh xin em đừng khóc
Sợ tình tan vở
Mộng lòng mình ước mơ
Ước mơ trong mộng vàng
Khi ta yêu nhau
Thường nghĩ chuyện chúng mình
Còn đẹp hơn giấc mơ


Lời bài hát Bốn Mùa Yêu Nhau hiển thị theo dạng chữ không dấu

Co mot chieu thu khi la vang moi roi
Doi mat nhung mo mang
Doi moi trinh mong uoc
Quen nhau trong chieu ay
Thuong nhau ngay tu day
De long thuong nho
Ho hen minh co nhau
Anh trang soi ben lau
Khi tay trong tay
Nu cuoi tham tren moi
Dep tinh cho ca doi
Nang he nhe hon
Len canh phuong tham tuoi
Nhung nho them bao loi
Anh yeu em tron kiep
Khong bao gio do dang
Cho hoa mo ngay thang
Mong long chan chua
Minh lai them nho thuong
Nho thuong bao khon luong
Khi trang len cao
Minh diu nhau chon nao
Con dep hon giac mo
Khi Dong sang
Cung khong lanh chung minh
Mac cho gio mua tho than
Moi em van hong
Nho anh suoi am cho em
Ma long thay em dem
Cho Dong sang anh van diu em di
Trong pho vang Dong tan
Minh van co nhau
Trang soi doi mai dau
Minh yeu nhau mai nghe anh
Den mot mua Xuan
Khi buom vang canh hoa
Co nho den hom nao
Nhung em hay hon doi
Khi trang hon lan toc
Anh xin em dung khoc
So tinh tan vo
Mong long minh uoc mo
Uoc mo trong mong vang
Khi ta yeu nhau
Thuong nghi chuyen chung minh
Con dep hon giac mo
Khi Dong sang
Cung khong lanh chung minh
Mac cho gio mua tho than
Moi em van hong
Nho anh suoi am cho em
Ma long thay em dem
Cho Dong sang anh van diu em di
Trong pho vang Dong tan
Minh van co nhau
Trang soi doi mai dau
Minh yeu nhau mai nghe anh
Den mot mua Xuan
Khi buom vang canh hoa
Co nho den hom nao
Nhung em hay hon doi
Khi trang hon lan toc
Anh xin em dung khoc
So tinh tan vo
Mong long minh uoc mo
Uoc mo trong mong vang
Khi ta yeu nhau
Thuong nghi chuyen chung minh
Con dep hon giac mo


Từ khóa tìm kiếm cho bài Bốn Mùa Yêu Nhau

  • Tìm bài hát Bốn Mùa Yêu Nhau
  • Tải ca khúc Bốn Mùa Yêu Nhau
  • Nghe bài hát Bốn Mùa Yêu Nhau
  • Nghe Bốn Mùa Yêu Nhau remix beat
  • Tải nhạc chuông Bốn Mùa Yêu Nhau cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Bốn Mùa Yêu Nhau
  • Xem video bài hát Bốn Mùa Yêu Nhau
  • Bài Bốn Mùa Yêu Nhau MV trên youtube
  • Nhạc không lời Bốn Mùa Yêu Nhau
  • Tác giả sáng tác bài Bốn Mùa Yêu Nhau
  • Giới thiệu về bài hát Bốn Mùa Yêu Nhau
  • Cover Bốn Mùa Yêu Nhau
  • Ca sĩ hát bài Bốn Mùa Yêu Nhau hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét