loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Buồn 2

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Buồn 2 - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Buồn 2 với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Buồn 2
Tác giả sáng tác: Duy Khánh

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Buồn 2 là nhạc phẩm của Duy Khánh

Lời bài hát Buồn 2

Đêm dần xuống tôi với tôi nơi này, ngồi đếm sao mong chờ.
Em giờ đã, vui với ai quên tôi, giờ đã quên tình tôi.
Xưa người nói, ta sẽ đi chung đường, dù bão giông không sờn.
Nay người để tôi giá băng hiu quạnh, giọt nước mắt rơi tả tơi.
Em có hay biết tôi mong chờ, dù biết em sẽ không về đâu.
Người yêu hỡi, hãy quay về.
Ôi lạnh quá, con gió Đông đang về.
Mà hỡi em sao không về.
Anh chẳng dám mơ ước chi cao vời.
Chỉ muốn em kề bên.
Mưa giờ đã rơi nát trên hiên nhà.
Tình chúng ta vỡ tan.
Cho dù đã say đắm bao nhiêu lần.
Càng đắp xây càng tan.
Tôi vẫn trông ngóng bên hiên nhà.
Ngày tháng năm vẫn không đổi thay.
Tình yêu đó.. vỡ tan rồi.
Em có hay biết tôi mong chờ.
Dù biết em sẽ không về đâu.. người yêu hỡi.. hãy quay về.
Mong trời sáng, khi lũ chim bay đi, thì thấy em quay về.
Ôi hạnh phúc sao với tôi mỏng manh..
Giọt nước mắt tan tình ta.
Và tôi vẫn ngồi, buồn buồn đau.


Lời bài hát Buồn 2 hiển thị theo dạng chữ không dấu

Dem dan xuong toi voi toi noi nay, ngoi dem sao mong cho.
Em gio da, vui voi ai quen toi, gio da quen tinh toi.
Xua nguoi noi, ta se di chung duong, du bao giong khong son.
Nay nguoi de toi gia bang hiu quanh, giot nuoc mat roi ta toi.
Em co hay biet toi mong cho, du biet em se khong ve dau.
Nguoi yeu hoi, hay quay ve.
Oi lanh qua, con gio Dong dang ve.
Ma hoi em sao khong ve.
Anh chang dam mo uoc chi cao voi.
Chi muon em ke ben.
Mua gio da roi nat tren hien nha.
Tinh chung ta vo tan.
Cho du da say dam bao nhieu lan.
Cang dap xay cang tan.
Toi van trong ngong ben hien nha.
Ngay thang nam van khong doi thay.
Tinh yeu do.. vo tan roi.
Em co hay biet toi mong cho.
Du biet em se khong ve dau.. nguoi yeu hoi.. hay quay ve.
Mong troi sang, khi lu chim bay di, thi thay em quay ve.
Oi hanh phuc sao voi toi mong manh..
Giot nuoc mat tan tinh ta.
Va toi van ngoi, buon buon dau.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Buồn 2

  • Tìm bài hát Buồn 2
  • Tải ca khúc Buồn 2
  • Nghe bài hát Buồn 2
  • Nghe Buồn 2 remix beat
  • Tải nhạc chuông Buồn 2 cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Buồn 2
  • Xem video bài hát Buồn 2
  • Bài Buồn 2 MV trên youtube
  • Nhạc không lời Buồn 2
  • Tác giả sáng tác bài Buồn 2
  • Giới thiệu về bài hát Buồn 2
  • Cover Buồn 2
  • Ca sĩ hát bài Buồn 2 hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét