loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Chỉ Một Mình Anh

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Chỉ Một Mình Anh - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Chỉ Một Mình Anh với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Chỉ Một Mình Anh
Tác giả sáng tác: Huy Tuấn

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Chỉ Một Mình Anh là nhạc phẩm của Huy Tuấn

Lời bài hát Chỉ Một Mình Anh

Vẫn hỏi vì sao
anh không yêu em như ngày hôm nào
Vẫn hỏi vì sao anh không yêu em
như lời anh nói ngày nào
Dù con tim rất buồn vì con tim em đã trọn
Mình anh em thương em trao buồn vui trong em.

Nhớ hãy nhớ hãy nhớ
Những đêm hai đứa tay nắm chặt tay
Nghẹn ngào bao yêu thương vỗ về
Những ngày bên nhau sao quá nhanh.

Chỉ mình anh mang cho em bâng khuâng
Mang phút yên bình, mang phút chờ mong
Mình anh mang nỗi buồn cho em.

*Và anh có biết chăng?
Tình yêu em trao lần đầu
Là lần cuối trong đời mình
Mình anh em thương
Em trao buồn vui trong em.


Lời bài hát Chỉ Một Mình Anh hiển thị theo dạng chữ không dấu

Van hoi vi sao
anh khong yeu em nhu ngay hom nao
Van hoi vi sao anh khong yeu em
nhu loi anh noi ngay nao
Du con tim rat buon vi con tim em da tron
Minh anh em thuong em trao buon vui trong em.

Nho hay nho hay nho
Nhung dem hai dua tay nam chat tay
Nghen ngao bao yeu thuong vo ve
Nhung ngay ben nhau sao qua nhanh.

Chi minh anh mang cho em bang khuang
Mang phut yen binh, mang phut cho mong
Minh anh mang noi buon cho em.

*Va anh co biet chang?
Tinh yeu em trao lan dau
La lan cuoi trong doi minh
Minh anh em thuong
Em trao buon vui trong em.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Chỉ Một Mình Anh

  • Tìm bài hát Chỉ Một Mình Anh
  • Tải ca khúc Chỉ Một Mình Anh
  • Nghe bài hát Chỉ Một Mình Anh
  • Nghe Chỉ Một Mình Anh remix beat
  • Tải nhạc chuông Chỉ Một Mình Anh cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Chỉ Một Mình Anh
  • Xem video bài hát Chỉ Một Mình Anh
  • Bài Chỉ Một Mình Anh MV trên youtube
  • Nhạc không lời Chỉ Một Mình Anh
  • Tác giả sáng tác bài Chỉ Một Mình Anh
  • Giới thiệu về bài hát Chỉ Một Mình Anh
  • Cover Chỉ Một Mình Anh
  • Ca sĩ hát bài Chỉ Một Mình Anh hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét