loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Chị Tôi 3

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Chị Tôi 3 - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Chị Tôi 3 với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Chị Tôi 3
Tác giả sáng tác: Trần Tiến

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Chị Tôi 3 là nhạc phẩm của Trần Tiến

Lời bài hát Chị Tôi 3

Rồi một đêm sáng trăng có một người đàn ông qua
Họ về xây chiếc cầu nối bờ sông
Gặp chị tôi dễ thương mới xin lời cầu hôn ối a
Chị tôi muốn lấy chồng.

Cầu xây xong đã lâu không thấy người về đưa dâu
Để chị tôi ngóng chờ mắt lệ nhòa
Hàng cau đau trái cau bao lá trầu buồn rơi ối a
Chị tôi chưa có chồng chị tôi chưa có chồng.

Từng chiếc lá trầu rơi là những giọt châu rơi
Thương xót đời của chị tôi khổ lụy
vì yêu than khóc mộng không... thành.

Tuổi mộng tàn phai như lá đã xa cành
Trách người ta sao nỡ đành quên lời hẹn ước
Để chị tôi mỏi mòn chờ đợi đến bặt tăm
Cầu đã xây rồi thấm thoát được ba năm
Mà người thương của chị vẫn biệt mù tăm cá
Vậy mà chị tôi vẫn giữ lời vàng đá
Chờ đợi đến tàn hơi rồi vĩnh biệt dương trần.

Chị hai ơi nay em trở về quê mà lòng đau như cắt
mất chị rồi em còn biết nương tựa vào ai.
Dù hôm nay em đã ăn học thành tài
nhưng mãi mãi em sẽ không tìm được chị.
Em hối hận vì lòng ích kỷ chỉ lo cho
bản thân mình mà quên đi người chị khổ đau.
Âm dương đôi ngả biệt nhau
bên mồ của chị em đau đớn lòng.
Chị tôi vẫn chưa có chồng số phận lận đận
Má hồng truân chuyên trót mang một gánh ưu phiền
Duyên tình chưa trọn chị hiền đi xa...


Lời bài hát Chị Tôi 3 hiển thị theo dạng chữ không dấu

Roi mot dem sang trang co mot nguoi dan ong qua
Ho ve xay chiec cau noi bo song
Gap chi toi de thuong moi xin loi cau hon oi a
Chi toi muon lay chong.

Cau xay xong da lau khong thay nguoi ve dua dau
De chi toi ngong cho mat le nhoa
Hang cau dau trai cau bao la trau buon roi oi a
Chi toi chua co chong chi toi chua co chong.

Tung chiec la trau roi la nhung giot chau roi
Thuong xot doi cua chi toi kho luy
vi yeu than khoc mong khong... thanh.

Tuoi mong tan phai nhu la da xa canh
Trach nguoi ta sao no danh quen loi hen uoc
De chi toi moi mon cho doi den bat tam
Cau da xay roi tham thoat duoc ba nam
Ma nguoi thuong cua chi van biet mu tam ca
Vay ma chi toi van giu loi vang da
Cho doi den tan hoi roi vinh biet duong tran.

Chi hai oi nay em tro ve que ma long dau nhu cat
mat chi roi em con biet nuong tua vao ai.
Du hom nay em da an hoc thanh tai
nhung mai mai em se khong tim duoc chi.
Em hoi han vi long ich ky chi lo cho
ban than minh ma quen di nguoi chi kho dau.
Am duong doi nga biet nhau
ben mo cua chi em dau don long.
Chi toi van chua co chong so phan lan dan
Ma hong truan chuyen trot mang mot ganh uu phien
Duyen tinh chua tron chi hien di xa...


Từ khóa tìm kiếm cho bài Chị Tôi 3

  • Tìm bài hát Chị Tôi 3
  • Tải ca khúc Chị Tôi 3
  • Nghe bài hát Chị Tôi 3
  • Nghe Chị Tôi 3 remix beat
  • Tải nhạc chuông Chị Tôi 3 cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Chị Tôi 3
  • Xem video bài hát Chị Tôi 3
  • Bài Chị Tôi 3 MV trên youtube
  • Nhạc không lời Chị Tôi 3
  • Tác giả sáng tác bài Chị Tôi 3
  • Giới thiệu về bài hát Chị Tôi 3
  • Cover Chị Tôi 3
  • Ca sĩ hát bài Chị Tôi 3 hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét