loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Biển Hát Lời Mẹ Ru

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Biển Hát Lời Mẹ Ru - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Biển Hát Lời Mẹ Ru với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Biển Hát Lời Mẹ Ru
Tác giả sáng tác: Phạm Thế Mỹ

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Biển Hát Lời Mẹ Ru là nhạc phẩm của Phạm Thế Mỹ

Lời bài hát Biển Hát Lời Mẹ Ru

Như chiếc nôi êm biển ru tôi
nNhư chiếc nôi êm biển ru tôi
Biển biển ơi biển hát những lời Mẹ ru
Biển hát những lời Mẹ ru.

Nha Trang, Nha Trang ơi
Như chiếc nôi biển ru tôi.
Chiều nay về lại Nha Trang
Nơi Mẹ ngủ yên nơi Mẹ ngủ yên.

Biển biển ơi! Mẹ từ non cao.
Mẹ qua dòng suối, Mẹ về dòng sông.
Mẹ ở lại biển thành chiếc nôi êm
Biển ru tôi thành chiếc nôi êm.

Nha Trang, Nha Trang ơi!
Như chiếc nôi biển ru tôi
Nha Tran, Nha Trang ơi
Như chiếc nôi biển ru tôi.


Lời bài hát Biển Hát Lời Mẹ Ru hiển thị theo dạng chữ không dấu

Nhu chiec noi em bien ru toi
nNhu chiec noi em bien ru toi
Bien bien oi bien hat nhung loi Me ru
Bien hat nhung loi Me ru.

Nha Trang, Nha Trang oi
Nhu chiec noi bien ru toi.
Chieu nay ve lai Nha Trang
Noi Me ngu yen noi Me ngu yen.

Bien bien oi! Me tu non cao.
Me qua dong suoi, Me ve dong song.
Me o lai bien thanh chiec noi em
Bien ru toi thanh chiec noi em.

Nha Trang, Nha Trang oi!
Nhu chiec noi bien ru toi
Nha Tran, Nha Trang oi
Nhu chiec noi bien ru toi.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Biển Hát Lời Mẹ Ru

  • Tìm bài hát Biển Hát Lời Mẹ Ru
  • Tải ca khúc Biển Hát Lời Mẹ Ru
  • Nghe bài hát Biển Hát Lời Mẹ Ru
  • Nghe Biển Hát Lời Mẹ Ru remix beat
  • Tải nhạc chuông Biển Hát Lời Mẹ Ru cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Biển Hát Lời Mẹ Ru
  • Xem video bài hát Biển Hát Lời Mẹ Ru
  • Bài Biển Hát Lời Mẹ Ru MV trên youtube
  • Nhạc không lời Biển Hát Lời Mẹ Ru
  • Tác giả sáng tác bài Biển Hát Lời Mẹ Ru
  • Giới thiệu về bài hát Biển Hát Lời Mẹ Ru
  • Cover Biển Hát Lời Mẹ Ru
  • Ca sĩ hát bài Biển Hát Lời Mẹ Ru hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét