loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Đến Với Con Người Việt Nam Tôi

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Đến Với Con Người Việt Nam Tôi - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Đến Với Con Người Việt Nam Tôi với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Đến Với Con Người Việt Nam Tôi
Tác giả sáng tác: Xuân Nghĩa

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Đến Với Con Người Việt Nam Tôi là nhạc phẩm của Xuân Nghĩa

Lời bài hát Đến Với Con Người Việt Nam Tôi

Này bạn thân nơi năm châu bốn phương
Việt Nam đất nước chúng tôi xin chào
Ngày nào còn chìm trong khói bom
Mà giờ đây cất cao lời ca vang.

Hà nội thủ đô con tim dấu yêu
Ngược xuôi phố xá đã vui thêm nhiều
Tàu vào Nam rộn vang tiếng ca
Ngàn bàn tay vẫy nhau chào tương lai.

Sài Gòn hôm nay bao nhiêu đổi thay
Hoà theo sức sống với bao công trình
Từ bàn tay cùng nhau đắp xây
Để giờ đây chúng tôi gọi mời.

Hãy đến với những con người Việt Nam tôi
Đến với quê hương đất nước thanh bình
Đến với tết đón giao thừa ngày ba mươi
Với những chiến công mùa xuân năm ấy.

Quê hương tôi đây đã sống hôm qua
Quê hương tôi đây vẫn sáng hôm nay
Quê hương tôi đây sẽ mãi mai sau
Vang danh non sông trái tim Việt Nam.

Một ngày cha ông vang danh núi sông
Một ngày đất nước đứng lên thanh bình
Ngày dựng xây cùng bao cánh tay
Ngày hôm nay bước lên cùng anh em.

Mảnh đạn năm xưa gieo trên đất nâu
Giờ đây đã hoá những thân lúa vàng
Gởi vào trong từng trang sách thơ
Chờ tương lai trái tim mỉm cười.


Lời bài hát Đến Với Con Người Việt Nam Tôi hiển thị theo dạng chữ không dấu

Nay ban than noi nam chau bon phuong
Viet Nam dat nuoc chung toi xin chao
Ngay nao con chim trong khoi bom
Ma gio day cat cao loi ca vang.

Ha noi thu do con tim dau yeu
Nguoc xuoi pho xa da vui them nhieu
Tau vao Nam ron vang tieng ca
Ngan ban tay vay nhau chao tuong lai.

Sai Gon hom nay bao nhieu doi thay
Hoa theo suc song voi bao cong trinh
Tu ban tay cung nhau dap xay
De gio day chung toi goi moi.

Hay den voi nhung con nguoi Viet Nam toi
Den voi que huong dat nuoc thanh binh
Den voi tet don giao thua ngay ba muoi
Voi nhung chien cong mua xuan nam ay.

Que huong toi day da song hom qua
Que huong toi day van sang hom nay
Que huong toi day se mai mai sau
Vang danh non song trai tim Viet Nam.

Mot ngay cha ong vang danh nui song
Mot ngay dat nuoc dung len thanh binh
Ngay dung xay cung bao canh tay
Ngay hom nay buoc len cung anh em.

Manh dan nam xua gieo tren dat nau
Gio day da hoa nhung than lua vang
Goi vao trong tung trang sach tho
Cho tuong lai trai tim mim cuoi.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Đến Với Con Người Việt Nam Tôi

  • Tìm bài hát Đến Với Con Người Việt Nam Tôi
  • Tải ca khúc Đến Với Con Người Việt Nam Tôi
  • Nghe bài hát Đến Với Con Người Việt Nam Tôi
  • Nghe Đến Với Con Người Việt Nam Tôi remix beat
  • Tải nhạc chuông Đến Với Con Người Việt Nam Tôi cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Đến Với Con Người Việt Nam Tôi
  • Xem video bài hát Đến Với Con Người Việt Nam Tôi
  • Bài Đến Với Con Người Việt Nam Tôi MV trên youtube
  • Nhạc không lời Đến Với Con Người Việt Nam Tôi
  • Tác giả sáng tác bài Đến Với Con Người Việt Nam Tôi
  • Giới thiệu về bài hát Đến Với Con Người Việt Nam Tôi
  • Cover Đến Với Con Người Việt Nam Tôi
  • Ca sĩ hát bài Đến Với Con Người Việt Nam Tôi hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét