loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Không Còn Nhớ Người Yêu

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Không Còn Nhớ Người Yêu - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Không Còn Nhớ Người Yêu với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Không Còn Nhớ Người Yêu
Tác giả sáng tác: Vinh Sử

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Không Còn Nhớ Người Yêu là nhạc phẩm của Vinh Sử

Lời bài hát Không Còn Nhớ Người Yêu

Biết nhớ em nhiều cũng thế thôi
Nhớ em em có nhớ gì tôi
Từ nay vui với đời sương gió
Vui với rượu nồng với chính tôi.

Tôi không còn thương nhớ người yêu
Từ em cô dâu sính lễ qua cầu
Nỡ quên kỷ niệm ngày thơ ấu
Trò chơi cưới hỏi đầy yêu dấu
Tôi chú rể em làm cô dâu.

Tôi không còn thương nhớ người ta
Tìm vui thâu đêm quán nhỏ tay ngà
Với ai chẳng lần mình quen biết
Với ai chẳng cần mình tha thiết
Tôi quên người quên cả chính tôi.

Thuở xa xưa tôi ngây thơ nghĩ rằng
Nếu khi mất em rồi
Chắc là tôi sẽ khó sống
Để bây giờ em cho tôi hiểu đời
Tôi đã mất em rồi
Thì tôi cũng vậy mà thôi.

Nên không còn thương nhớ đầy vơi
Giờ ko yêu ai cũng chẳng yêu người
Chỉ vui với cuộc đời đây đó
Chỉ vui với bạn bè sương gió
Tôi không còn thương nhớ đến ai.


Lời bài hát Không Còn Nhớ Người Yêu hiển thị theo dạng chữ không dấu

Biet nho em nhieu cung the thoi
Nho em em co nho gi toi
Tu nay vui voi doi suong gio
Vui voi ruou nong voi chinh toi.

Toi khong con thuong nho nguoi yeu
Tu em co dau sinh le qua cau
No quen ky niem ngay tho au
Tro choi cuoi hoi day yeu dau
Toi chu re em lam co dau.

Toi khong con thuong nho nguoi ta
Tim vui thau dem quan nho tay nga
Voi ai chang lan minh quen biet
Voi ai chang can minh tha thiet
Toi quen nguoi quen ca chinh toi.

Thuo xa xua toi ngay tho nghi rang
Neu khi mat em roi
Chac la toi se kho song
De bay gio em cho toi hieu doi
Toi da mat em roi
Thi toi cung vay ma thoi.

Nen khong con thuong nho day voi
Gio ko yeu ai cung chang yeu nguoi
Chi vui voi cuoc doi day do
Chi vui voi ban be suong gio
Toi khong con thuong nho den ai.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Không Còn Nhớ Người Yêu

  • Tìm bài hát Không Còn Nhớ Người Yêu
  • Tải ca khúc Không Còn Nhớ Người Yêu
  • Nghe bài hát Không Còn Nhớ Người Yêu
  • Nghe Không Còn Nhớ Người Yêu remix beat
  • Tải nhạc chuông Không Còn Nhớ Người Yêu cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Không Còn Nhớ Người Yêu
  • Xem video bài hát Không Còn Nhớ Người Yêu
  • Bài Không Còn Nhớ Người Yêu MV trên youtube
  • Nhạc không lời Không Còn Nhớ Người Yêu
  • Tác giả sáng tác bài Không Còn Nhớ Người Yêu
  • Giới thiệu về bài hát Không Còn Nhớ Người Yêu
  • Cover Không Còn Nhớ Người Yêu
  • Ca sĩ hát bài Không Còn Nhớ Người Yêu hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét