loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Hãy Làm Lại Từ Đầu

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Hãy Làm Lại Từ Đầu - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Hãy Làm Lại Từ Đầu với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Hãy Làm Lại Từ Đầu
Tác giả sáng tác: Chưa Biết

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Hãy Làm Lại Từ Đầu là nhạc phẩm của Chưa Biết

Lời bài hát Hãy Làm Lại Từ Đầu

Nếu biết hôm nay thì đây
sẽ không mang đắng cay
Giờ đã biết thương đau
thì không còn nữa nay đổi thay
Để trong ta còn gì
thì giờ mọi thứ đã vút bay
Đêm nay chẳng còn ai
mình ta ngồi mãi bên ly rượu cay.

Trách móc tôi chi
cho tôi giờ đây bao đắng cay
Cuộc sống có ai không một lần
lầm lỡ hay sót sai
Bởi tôi đây cũng là
người bình thường cũng giống như ai
Mong sao đến một mai
người ta sẽ hiểu vì tôi đã biết.

Ôi! Cuộc đời của tôi biết bao khổ đau
Người đời giờ đây chẳng như hôm nào
Được thì người đến chẳng được người đi
Với tôi chẳng là gì hết.

Không! Một ngày tôi sẽ chứng minh là không
Đời người không ai sót sai một lần
Dù đời dông tố lòng này ghi nhớ sẽ không
Không còn lầm lỡ để không ưu phiền...


Lời bài hát Hãy Làm Lại Từ Đầu hiển thị theo dạng chữ không dấu

Neu biet hom nay thi day
se khong mang dang cay
Gio da biet thuong dau
thi khong con nua nay doi thay
De trong ta con gi
thi gio moi thu da vut bay
Dem nay chang con ai
minh ta ngoi mai ben ly ruou cay.

Trach moc toi chi
cho toi gio day bao dang cay
Cuoc song co ai khong mot lan
lam lo hay sot sai
Boi toi day cung la
nguoi binh thuong cung giong nhu ai
Mong sao den mot mai
nguoi ta se hieu vi toi da biet.

Oi! Cuoc doi cua toi biet bao kho dau
Nguoi doi gio day chang nhu hom nao
Duoc thi nguoi den chang duoc nguoi di
Voi toi chang la gi het.

Khong! Mot ngay toi se chung minh la khong
Doi nguoi khong ai sot sai mot lan
Du doi dong to long nay ghi nho se khong
Khong con lam lo de khong uu phien...


Từ khóa tìm kiếm cho bài Hãy Làm Lại Từ Đầu

  • Tìm bài hát Hãy Làm Lại Từ Đầu
  • Tải ca khúc Hãy Làm Lại Từ Đầu
  • Nghe bài hát Hãy Làm Lại Từ Đầu
  • Nghe Hãy Làm Lại Từ Đầu remix beat
  • Tải nhạc chuông Hãy Làm Lại Từ Đầu cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Hãy Làm Lại Từ Đầu
  • Xem video bài hát Hãy Làm Lại Từ Đầu
  • Bài Hãy Làm Lại Từ Đầu MV trên youtube
  • Nhạc không lời Hãy Làm Lại Từ Đầu
  • Tác giả sáng tác bài Hãy Làm Lại Từ Đầu
  • Giới thiệu về bài hát Hãy Làm Lại Từ Đầu
  • Cover Hãy Làm Lại Từ Đầu
  • Ca sĩ hát bài Hãy Làm Lại Từ Đầu hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét