loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Hình Bóng Em Còn Trong Tôi

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Hình Bóng Em Còn Trong Tôi - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Hình Bóng Em Còn Trong Tôi với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Hình Bóng Em Còn Trong Tôi
Tác giả sáng tác: Duy Mạnh

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Hình Bóng Em Còn Trong Tôi là nhạc phẩm của Duy Mạnh

Lời bài hát Hình Bóng Em Còn Trong Tôi

Màn đêm buông xuống
Chìm trong nỗi nhớ
Hình bóng em vẫn còn đây
Những ngày bên nhau.

Ôi tình say đắm
Ngọt ngào bờ môi đã trao
Màn đêm buông xuống
Tình ơi nhớ quá
Ngày xưa ánh mắt đầu tiên.

Em đã cho tôi
Những lời âu yếm
Lòng tôi còn hạnh phúc đến bây giờ
Em, như mùa xuân đến cho tôi ước ao
Em là cơn gió cho tôi vút ca.

Cánh diều xanh biếc vi vu
Ngày tháng bên nhau lả lơi
Em, sao đành theo áng mây trôi bỏ tôi
Giữa trời ngơ ngác em đâu mất rồi
Tôi nào hay biết em đang
Hạnh phúc đi theo một người.


Lời bài hát Hình Bóng Em Còn Trong Tôi hiển thị theo dạng chữ không dấu

Man dem buong xuong
Chim trong noi nho
Hinh bong em van con day
Nhung ngay ben nhau.

Oi tinh say dam
Ngot ngao bo moi da trao
Man dem buong xuong
Tinh oi nho qua
Ngay xua anh mat dau tien.

Em da cho toi
Nhung loi au yem
Long toi con hanh phuc den bay gio
Em, nhu mua xuan den cho toi uoc ao
Em la con gio cho toi vut ca.

Canh dieu xanh biec vi vu
Ngay thang ben nhau la loi
Em, sao danh theo ang may troi bo toi
Giua troi ngo ngac em dau mat roi
Toi nao hay biet em dang
Hanh phuc di theo mot nguoi.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Hình Bóng Em Còn Trong Tôi

  • Tìm bài hát Hình Bóng Em Còn Trong Tôi
  • Tải ca khúc Hình Bóng Em Còn Trong Tôi
  • Nghe bài hát Hình Bóng Em Còn Trong Tôi
  • Nghe Hình Bóng Em Còn Trong Tôi remix beat
  • Tải nhạc chuông Hình Bóng Em Còn Trong Tôi cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Hình Bóng Em Còn Trong Tôi
  • Xem video bài hát Hình Bóng Em Còn Trong Tôi
  • Bài Hình Bóng Em Còn Trong Tôi MV trên youtube
  • Nhạc không lời Hình Bóng Em Còn Trong Tôi
  • Tác giả sáng tác bài Hình Bóng Em Còn Trong Tôi
  • Giới thiệu về bài hát Hình Bóng Em Còn Trong Tôi
  • Cover Hình Bóng Em Còn Trong Tôi
  • Ca sĩ hát bài Hình Bóng Em Còn Trong Tôi hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét