loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Khóc Mùa Đông

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Khóc Mùa Đông - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Khóc Mùa Đông với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Khóc Mùa Đông
Tác giả sáng tác: Minh Khang

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Khóc Mùa Đông là nhạc phẩm của Minh Khang

Lời bài hát Khóc Mùa Đông

Buổi sáng trên mặt hồ cơn mưa phùn vừa qua lối này.
Tôi cuộn mình trong chăn với nỗi đau vừa đi qua.
Lá rơi mùa này rơi rất nhiều, và rất buồn.
Tôi ngủ vùi trong chăn để quên nỗi đau..
Buổi chiều, trong căn gác nhỏ tôi ước mơ có anh vơi buồn.
Trời lạnh nhìn qua công viên hàng ghế xưa ta từng có nhau..
Rồi mai anh đi xa cơn mưa khóc dùm tình tôi buồn bã đi về nơi có tiếng chuông nhà thờ..
Nhìn theo cánh chim bay anh mang đi hoa sữa ngọt ngào mặt hồ,
Đứng im nhìn tôi khóc một mình....


Lời bài hát Khóc Mùa Đông hiển thị theo dạng chữ không dấu

Buoi sang tren mat ho con mua phun vua qua loi nay.
Toi cuon minh trong chan voi noi dau vua di qua.
La roi mua nay roi rat nhieu, va rat buon.
Toi ngu vui trong chan de quen noi dau..
Buoi chieu, trong can gac nho toi uoc mo co anh voi buon.
Troi lanh nhin qua cong vien hang ghe xua ta tung co nhau..
Roi mai anh di xa con mua khoc dum tinh toi buon ba di ve noi co tieng chuong nha tho..
Nhin theo canh chim bay anh mang di hoa sua ngot ngao mat ho,
Dung im nhin toi khoc mot minh....


Từ khóa tìm kiếm cho bài Khóc Mùa Đông

  • Tìm bài hát Khóc Mùa Đông
  • Tải ca khúc Khóc Mùa Đông
  • Nghe bài hát Khóc Mùa Đông
  • Nghe Khóc Mùa Đông remix beat
  • Tải nhạc chuông Khóc Mùa Đông cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Khóc Mùa Đông
  • Xem video bài hát Khóc Mùa Đông
  • Bài Khóc Mùa Đông MV trên youtube
  • Nhạc không lời Khóc Mùa Đông
  • Tác giả sáng tác bài Khóc Mùa Đông
  • Giới thiệu về bài hát Khóc Mùa Đông
  • Cover Khóc Mùa Đông
  • Ca sĩ hát bài Khóc Mùa Đông hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét