loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Hãy Giữ Giùm Tôi

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Hãy Giữ Giùm Tôi - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Hãy Giữ Giùm Tôi với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Hãy Giữ Giùm Tôi
Tác giả sáng tác: Nguyễn Ngọc Thiện

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Hãy Giữ Giùm Tôi là nhạc phẩm của Nguyễn Ngọc Thiện

Lời bài hát Hãy Giữ Giùm Tôi

Em hãy giữ giùm tôi nỗi buồn nào nặng trĩu
Khi bộ áo chùng đen đã rút ngắn đời nhau
Có những hạt lệ thầm phải
trôi theo những giọt chuông
Em hãy giữ giùm tôi
một chuyện tình quá mong manh.

Khi mùa đông vừa sang
Giáng sinh về trong đêm lạnh giá
Có con sâu thật hiền
ngủ quên trong buồn tênh
Để tôi nghe đời mình là chiếc lá tương tư.

Em hãy giữ giùm luôn
niềm hạnh phúc giữa đông buồn
Em hãy giữ giùm tôi niềm cô đơn
sớm tối phủ xuống đời tôi
Trong thoáng sương mờ mờ
Có tiếng kinh nguyện cầu.

Mà ngỡ như lời than vãn ngàn năm
Em hãy giữ giùm tôi tình yêu
như chiếc lá lạc giữa phong ba
Có con sâu thật hiền ngủ quên trong dòng đời
Để mùa đông cho chiếc lá tương tư.


Lời bài hát Hãy Giữ Giùm Tôi hiển thị theo dạng chữ không dấu

Em hay giu gium toi noi buon nao nang triu
Khi bo ao chung den da rut ngan doi nhau
Co nhung hat le tham phai
troi theo nhung giot chuong
Em hay giu gium toi
mot chuyen tinh qua mong manh.

Khi mua dong vua sang
Giang sinh ve trong dem lanh gia
Co con sau that hien
ngu quen trong buon tenh
De toi nghe doi minh la chiec la tuong tu.

Em hay giu gium luon
niem hanh phuc giua dong buon
Em hay giu gium toi niem co don
som toi phu xuong doi toi
Trong thoang suong mo mo
Co tieng kinh nguyen cau.

Ma ngo nhu loi than van ngan nam
Em hay giu gium toi tinh yeu
nhu chiec la lac giua phong ba
Co con sau that hien ngu quen trong dong doi
De mua dong cho chiec la tuong tu.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Hãy Giữ Giùm Tôi

  • Tìm bài hát Hãy Giữ Giùm Tôi
  • Tải ca khúc Hãy Giữ Giùm Tôi
  • Nghe bài hát Hãy Giữ Giùm Tôi
  • Nghe Hãy Giữ Giùm Tôi remix beat
  • Tải nhạc chuông Hãy Giữ Giùm Tôi cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Hãy Giữ Giùm Tôi
  • Xem video bài hát Hãy Giữ Giùm Tôi
  • Bài Hãy Giữ Giùm Tôi MV trên youtube
  • Nhạc không lời Hãy Giữ Giùm Tôi
  • Tác giả sáng tác bài Hãy Giữ Giùm Tôi
  • Giới thiệu về bài hát Hãy Giữ Giùm Tôi
  • Cover Hãy Giữ Giùm Tôi
  • Ca sĩ hát bài Hãy Giữ Giùm Tôi hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét