loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Hãy Thật Lòng Với Tình Yêu

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Hãy Thật Lòng Với Tình Yêu - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Hãy Thật Lòng Với Tình Yêu với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Hãy Thật Lòng Với Tình Yêu
Tác giả sáng tác: Khánh Đăng

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Hãy Thật Lòng Với Tình Yêu là nhạc phẩm của Khánh Đăng

Lời bài hát Hãy Thật Lòng Với Tình Yêu

Người tình giờ đây cùng ai vui duyên mới
Nơi đây mình tôi thao thức trong mong chờ
Cơ duyên làm sao khi người tình thay đổi
Bao nhiêu yêu thương cùng em đã tan biến mất rồi.

Cuộc tình từ đây tàn phai theo mây khói
Tôi mong chờ ai đắng cay trên môi cười
Nhớ cũng vậy thôi hai người giờ hai lối
Em mang tim tôi về bên ấy nơi phía góc trời.

Vì yêu em, hạnh phúc riêng em
Nay tôi mong em sẽ không trao lầm người
Ai biết biết ai tốt với mình
Ai sẽ cho em một tình yêu thật như tôi đã từng yêu.

Giờ có nói có tiếc làm chi nữa đã hết thật rồi
Trời đất tuy bao la nhưng tôi không thể yêu một người
Ngoài em có phải tôi quá khờ
Nhưng trót yêu ai xin hãy yêu bằng chính tâm hồn của mình
Và tôi đã yêu em thật lòng.


Lời bài hát Hãy Thật Lòng Với Tình Yêu hiển thị theo dạng chữ không dấu

Nguoi tinh gio day cung ai vui duyen moi
Noi day minh toi thao thuc trong mong cho
Co duyen lam sao khi nguoi tinh thay doi
Bao nhieu yeu thuong cung em da tan bien mat roi.

Cuoc tinh tu day tan phai theo may khoi
Toi mong cho ai dang cay tren moi cuoi
Nho cung vay thoi hai nguoi gio hai loi
Em mang tim toi ve ben ay noi phia goc troi.

Vi yeu em, hanh phuc rieng em
Nay toi mong em se khong trao lam nguoi
Ai biet biet ai tot voi minh
Ai se cho em mot tinh yeu that nhu toi da tung yeu.

Gio co noi co tiec lam chi nua da het that roi
Troi dat tuy bao la nhung toi khong the yeu mot nguoi
Ngoai em co phai toi qua kho
Nhung trot yeu ai xin hay yeu bang chinh tam hon cua minh
Va toi da yeu em that long.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Hãy Thật Lòng Với Tình Yêu

  • Tìm bài hát Hãy Thật Lòng Với Tình Yêu
  • Tải ca khúc Hãy Thật Lòng Với Tình Yêu
  • Nghe bài hát Hãy Thật Lòng Với Tình Yêu
  • Nghe Hãy Thật Lòng Với Tình Yêu remix beat
  • Tải nhạc chuông Hãy Thật Lòng Với Tình Yêu cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Hãy Thật Lòng Với Tình Yêu
  • Xem video bài hát Hãy Thật Lòng Với Tình Yêu
  • Bài Hãy Thật Lòng Với Tình Yêu MV trên youtube
  • Nhạc không lời Hãy Thật Lòng Với Tình Yêu
  • Tác giả sáng tác bài Hãy Thật Lòng Với Tình Yêu
  • Giới thiệu về bài hát Hãy Thật Lòng Với Tình Yêu
  • Cover Hãy Thật Lòng Với Tình Yêu
  • Ca sĩ hát bài Hãy Thật Lòng Với Tình Yêu hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét