loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Không Ai Có Thể Thay Thế Tôi

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Không Ai Có Thể Thay Thế Tôi - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Không Ai Có Thể Thay Thế Tôi với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Không Ai Có Thể Thay Thế Tôi
Tác giả sáng tác: Nguyên Chấn Phong

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Không Ai Có Thể Thay Thế Tôi là nhạc phẩm của Nguyên Chấn Phong

Lời bài hát Không Ai Có Thể Thay Thế Tôi

Tình yêu tôi đã trao đến em
Bằng tất cả trái tim hơn bản thân
Mà sao con tim em cứ đắn đo
Và tìm kiếm những giấc mơ nơi trời xa.

Dẫu biết quanh em có bao người đàn ông
Và tôi cũng chẳng hơn ai trong đời
Hạnh phúc đôi lúc ngỡ thật xa vời
Mà thật ra đang ở cạnh mình đó em.

Không ai có thể thay thế tôi yêu em hơn tôi
Dù tôi biết trên thế giới tôi chẳng là gì
Nhưng tình tôi trao về em
Luôn thủy chung theo thời gian
Hãy suy nghĩ có ai quan tâm em bằng tôi.

Không ai có thể thay thế tôi yêu em hơn tôi
Lòng mong ước như chiếc bóng ở mãi bên người
Cho dù em không cần tôi
Nhưng đời tôi luôn cần em
Người yêu hỡi phía sau em là tôi
Chở che đời em...


Lời bài hát Không Ai Có Thể Thay Thế Tôi hiển thị theo dạng chữ không dấu

Tinh yeu toi da trao den em
Bang tat ca trai tim hon ban than
Ma sao con tim em cu dan do
Va tim kiem nhung giac mo noi troi xa.

Dau biet quanh em co bao nguoi dan ong
Va toi cung chang hon ai trong doi
Hanh phuc doi luc ngo that xa voi
Ma that ra dang o canh minh do em.

Khong ai co the thay the toi yeu em hon toi
Du toi biet tren the gioi toi chang la gi
Nhung tinh toi trao ve em
Luon thuy chung theo thoi gian
Hay suy nghi co ai quan tam em bang toi.

Khong ai co the thay the toi yeu em hon toi
Long mong uoc nhu chiec bong o mai ben nguoi
Cho du em khong can toi
Nhung doi toi luon can em
Nguoi yeu hoi phia sau em la toi
Cho che doi em...


Từ khóa tìm kiếm cho bài Không Ai Có Thể Thay Thế Tôi

  • Tìm bài hát Không Ai Có Thể Thay Thế Tôi
  • Tải ca khúc Không Ai Có Thể Thay Thế Tôi
  • Nghe bài hát Không Ai Có Thể Thay Thế Tôi
  • Nghe Không Ai Có Thể Thay Thế Tôi remix beat
  • Tải nhạc chuông Không Ai Có Thể Thay Thế Tôi cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Không Ai Có Thể Thay Thế Tôi
  • Xem video bài hát Không Ai Có Thể Thay Thế Tôi
  • Bài Không Ai Có Thể Thay Thế Tôi MV trên youtube
  • Nhạc không lời Không Ai Có Thể Thay Thế Tôi
  • Tác giả sáng tác bài Không Ai Có Thể Thay Thế Tôi
  • Giới thiệu về bài hát Không Ai Có Thể Thay Thế Tôi
  • Cover Không Ai Có Thể Thay Thế Tôi
  • Ca sĩ hát bài Không Ai Có Thể Thay Thế Tôi hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét