loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Hà Tĩnh Mình Thương

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Hà Tĩnh Mình Thương - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Hà Tĩnh Mình Thương với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Hà Tĩnh Mình Thương
Tác giả sáng tác: An Thuyên

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Hà Tĩnh Mình Thương là nhạc phẩm của An Thuyên

Lời bài hát Hà Tĩnh Mình Thương

Với Hà Tĩnh mình răng mà thương mà nhớ
Khi tôi ấu thơ gió bụi cát bay
lẫn trong sữa thơm mẹ nuôi tôi lớn
Ơi Hà Tĩnh mình, đường về có nhớ
trời chang chang nắng ai quàng áo tơi.

Cho ta thương nhau mồ hôi chát mặn
cho ta thương nhau vầng trăng không lẻ bạn.
Đứt ruột nhớ mong.

Giờ về ta ngược sông La
đi trên con đò thuở nhỏ
bãi ngô chân em còn vương bụi phấn
Tóc xanh buông mây trong gió chiều.

Nghe câu đò đưa mát ngọt
giọng quê nôn nao nghĩa tình.
Biết sông bao năm bầm khô ruột
cho quê mình gạo trắng nước trong.

Hà Tĩnh mình ơi
Quê mình mình thương
Nhớ núi Hồng, sông La.

Sông cứ chảy trong ta núi cứ lớn trong ta
Trăm năm muối mặn, gừng cay hỡi người.
Dù ngàn trùng cách xa
ta vẫn nhớ thương nhau, Hà Tĩnh mình ơi!

Núi Hồng bốn mùa thông reo
Thư ai vẫn còn trong cuộc đời
Dấu xưa rêu phong thời gian mòn lối
Vẫn nguyên nơi đây bao nếp nhà.

Dân tôi ngàn năm khó nhọc
mà sống chắt chiu câu nghĩa tình
Biết khi mô trong khi mô đục
rằng là nhục là vinh hỡi ai.


Lời bài hát Hà Tĩnh Mình Thương hiển thị theo dạng chữ không dấu

Voi Ha Tinh minh rang ma thuong ma nho
Khi toi au tho gio bui cat bay
lan trong sua thom me nuoi toi lon
Oi Ha Tinh minh, duong ve co nho
troi chang chang nang ai quang ao toi.

Cho ta thuong nhau mo hoi chat man
cho ta thuong nhau vang trang khong le ban.
Dut ruot nho mong.

Gio ve ta nguoc song La
di tren con do thuo nho
bai ngo chan em con vuong bui phan
Toc xanh buong may trong gio chieu.

Nghe cau do dua mat ngot
giong que non nao nghia tinh.
Biet song bao nam bam kho ruot
cho que minh gao trang nuoc trong.

Ha Tinh minh oi
Que minh minh thuong
Nho nui Hong, song La.

Song cu chay trong ta nui cu lon trong ta
Tram nam muoi man, gung cay hoi nguoi.
Du ngan trung cach xa
ta van nho thuong nhau, Ha Tinh minh oi!

Nui Hong bon mua thong reo
Thu ai van con trong cuoc doi
Dau xua reu phong thoi gian mon loi
Van nguyen noi day bao nep nha.

Dan toi ngan nam kho nhoc
ma song chat chiu cau nghia tinh
Biet khi mo trong khi mo duc
rang la nhuc la vinh hoi ai.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Hà Tĩnh Mình Thương

  • Tìm bài hát Hà Tĩnh Mình Thương
  • Tải ca khúc Hà Tĩnh Mình Thương
  • Nghe bài hát Hà Tĩnh Mình Thương
  • Nghe Hà Tĩnh Mình Thương remix beat
  • Tải nhạc chuông Hà Tĩnh Mình Thương cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Hà Tĩnh Mình Thương
  • Xem video bài hát Hà Tĩnh Mình Thương
  • Bài Hà Tĩnh Mình Thương MV trên youtube
  • Nhạc không lời Hà Tĩnh Mình Thương
  • Tác giả sáng tác bài Hà Tĩnh Mình Thương
  • Giới thiệu về bài hát Hà Tĩnh Mình Thương
  • Cover Hà Tĩnh Mình Thương
  • Ca sĩ hát bài Hà Tĩnh Mình Thương hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét