loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Đến Sau

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Đến Sau - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Đến Sau với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Đến Sau
Tác giả sáng tác: Hamlet Trương

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Đến Sau là nhạc phẩm của Hamlet Trương

Lời bài hát Đến Sau

Trong nhân gian có hai điều không thể giấu
Một là khi say, hay khi đã yêu ai rồi
Những lúc ngồi đợi chờ này ở đâu mà ra
Cô đơn nay ở đâu mà ra.

Trong nhân gian có hai điều tôi muốn biết
Một làm sao quên, hay em đã yêu ai rồi
Để tôi còn kịp ngồi mà chúc cho người ta
Có em, giữ em, chỉ yêu mình em.

Trộm nhìn em xa tầm với
tôi đây phải khóc hay cười
Lại là lần sau cuối
tôi đây biết vui hay buồn
Bởi tôi đến sau một người
Bởi tôi đến sau người ta.

Thế nên lời yêu
tôi chưa bao giờ được nói
Trở về bên kia người
hãy sống tốt với những tháng ngày
Còn riêng tôi đứng nơi đây
nghe sao khóe mi cay cay.

Cảm ơn những khi chuyện trò
Cảm ơn lúc trao nụ cười
Giúp tôi nhận ra
xung quanh tôi nhiều niềm vui
Lúc tôi ở bên người.


Lời bài hát Đến Sau hiển thị theo dạng chữ không dấu

Trong nhan gian co hai dieu khong the giau
Mot la khi say, hay khi da yeu ai roi
Nhung luc ngoi doi cho nay o dau ma ra
Co don nay o dau ma ra.

Trong nhan gian co hai dieu toi muon biet
Mot lam sao quen, hay em da yeu ai roi
De toi con kip ngoi ma chuc cho nguoi ta
Co em, giu em, chi yeu minh em.

Trom nhin em xa tam voi
toi day phai khoc hay cuoi
Lai la lan sau cuoi
toi day biet vui hay buon
Boi toi den sau mot nguoi
Boi toi den sau nguoi ta.

The nen loi yeu
toi chua bao gio duoc noi
Tro ve ben kia nguoi
hay song tot voi nhung thang ngay
Con rieng toi dung noi day
nghe sao khoe mi cay cay.

Cam on nhung khi chuyen tro
Cam on luc trao nu cuoi
Giup toi nhan ra
xung quanh toi nhieu niem vui
Luc toi o ben nguoi.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Đến Sau

  • Tìm bài hát Đến Sau
  • Tải ca khúc Đến Sau
  • Nghe bài hát Đến Sau
  • Nghe Đến Sau remix beat
  • Tải nhạc chuông Đến Sau cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Đến Sau
  • Xem video bài hát Đến Sau
  • Bài Đến Sau MV trên youtube
  • Nhạc không lời Đến Sau
  • Tác giả sáng tác bài Đến Sau
  • Giới thiệu về bài hát Đến Sau
  • Cover Đến Sau
  • Ca sĩ hát bài Đến Sau hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét