loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Bởi Tin Lời Thề 2

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Bởi Tin Lời Thề 2 - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Bởi Tin Lời Thề 2 với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Bởi Tin Lời Thề 2
Tác giả sáng tác: Thái Khang

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Bởi Tin Lời Thề 2 là nhạc phẩm của Thái Khang

Lời bài hát Bởi Tin Lời Thề 2

Mới hôm qua còn nghe tiếng cười ấm êm
Bỗng hôm nay lạnh lùng cách xa
Mới hôm qua ngọt ngào em nói.

Lời thề hứa chỉ có mỗi tôi bên đời
Mấy ai vui được khi chữ tình dở dang
Thế sao em lại vui hỡi em.

Đớn đau hơn vì em nỡ nói
Lời cay đắng bên tai cho tôi đau lòng
Chua chát tình người.


Biết thế ngày xưa tôi đừng tin
Chớ nên vội tin vào lời thề
Lời thề đâu bằng câu thủy chung
Tình yêu sống trọn đời nhau
Bởi tin lời em tôi đã mang
Trái tim đời tôi trao về em
Để hôm nay tôi vì em tim nát tan.


Biết thế ngày xưa tôi đừng yêu
Chớ nên vội yêu người phụ tình
Thề làm chi rồi em cũng đi
Rồi em cũng xa đời tôi
Ở bên đời ai em có hay
Trái tim của tôi
Đang vụn vỡ từng năm tháng
Bởi tin lời thề em.


Lời bài hát Bởi Tin Lời Thề 2 hiển thị theo dạng chữ không dấu

Moi hom qua con nghe tieng cuoi am em
Bong hom nay lanh lung cach xa
Moi hom qua ngot ngao em noi.

Loi the hua chi co moi toi ben doi
May ai vui duoc khi chu tinh do dang
The sao em lai vui hoi em.

Don dau hon vi em no noi
Loi cay dang ben tai cho toi dau long
Chua chat tinh nguoi.


Biet the ngay xua toi dung tin
Cho nen voi tin vao loi the
Loi the dau bang cau thuy chung
Tinh yeu song tron doi nhau
Boi tin loi em toi da mang
Trai tim doi toi trao ve em
De hom nay toi vi em tim nat tan.


Biet the ngay xua toi dung yeu
Cho nen voi yeu nguoi phu tinh
The lam chi roi em cung di
Roi em cung xa doi toi
O ben doi ai em co hay
Trai tim cua toi
Dang vun vo tung nam thang
Boi tin loi the em.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Bởi Tin Lời Thề 2

  • Tìm bài hát Bởi Tin Lời Thề 2
  • Tải ca khúc Bởi Tin Lời Thề 2
  • Nghe bài hát Bởi Tin Lời Thề 2
  • Nghe Bởi Tin Lời Thề 2 remix beat
  • Tải nhạc chuông Bởi Tin Lời Thề 2 cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Bởi Tin Lời Thề 2
  • Xem video bài hát Bởi Tin Lời Thề 2
  • Bài Bởi Tin Lời Thề 2 MV trên youtube
  • Nhạc không lời Bởi Tin Lời Thề 2
  • Tác giả sáng tác bài Bởi Tin Lời Thề 2
  • Giới thiệu về bài hát Bởi Tin Lời Thề 2
  • Cover Bởi Tin Lời Thề 2
  • Ca sĩ hát bài Bởi Tin Lời Thề 2 hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét