loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Bé Yêu Ơi

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Bé Yêu Ơi - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Bé Yêu Ơi với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Bé Yêu Ơi
Tác giả sáng tác: Trung Thảo

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Bé Yêu Ơi là nhạc phẩm của Trung Thảo

Lời bài hát Bé Yêu Ơi

Nhớ ngày hôm nao ngày hạnh phúc trên ngàn đồi cao
Chuyện đôi mình như những ánh sao
Gương mặt em thanh tao làm cho lòng anh lao đao
Lao đao theo từng cơn gió.

Còn nhớ nụ cười trên vành môi em
Tựa như phím đàn của anh
Mình đã bên nhau cho vòng tay
anh chìm trong khao khát
Oh oh oh eh oh.

Nhớ kỷ niệm xưa ngày chung bước
Trong một chiều mưa nhớ những hàng cây thưa
Anh lặng nghe lời hứa hứa mình mãi bên nhau
Em hứa mình mãi yêu nhau
Để trọn đời mai sau tụi mình sẽ sống dài lâu.

Cho tình yêu ta luôn được vươn cao
theo từng cánh diều mộng mơ.
Cho em về bên anh
để tình yêu ta luôn được ngời sáng.
Oh oh eh oh.
Vắng môi em anh dường như một kẻ mất hồn vì yêu
Còn vắng tiếng cười anh chợt nghe lòng mình băng giá.

Và rồi anh lại nhớ nhớ những hàng cây xanh
Trên những lối mà em với anh hai đứa mình cùng lanh quanh
Bé yêu ơi anh xin bé đừng có canh bé đừng làm khổ anh
Vì anh rất chung tình anh rất hiểu
mình anh chỉ có mỗi mình em đến suốt cuộc đời
Tụi mình không sao cách rời như ánh trăng trên trời
Ánh mắt em rạng ngời xanh như ngàn hoa lá
chứ không như một tảng đá.
Bé yêu ơi bé hiểu cho anh bé ơi!

Còn nhớ nụ cười trên bờ môi em
Tựa như phím đàn của anh
Mình đã bên nhau cho vòng tay
anh chìm trong khao khát. Oh oh oh.

Vắng môi em anh dường như một kẻ mất hồn vì yêu
Còn vắng tiếng cười anh
chợt nghe lòng mình băng giá...
Ơi bé yêu ơi, nàng biết chăng.
Ngày nhớ đêm mong. Chúng ta sánh đôi.
Ơi bé yêu!.


Lời bài hát Bé Yêu Ơi hiển thị theo dạng chữ không dấu

Nho ngay hom nao ngay hanh phuc tren ngan doi cao
Chuyen doi minh nhu nhung anh sao
Guong mat em thanh tao lam cho long anh lao dao
Lao dao theo tung con gio.

Con nho nu cuoi tren vanh moi em
Tua nhu phim dan cua anh
Minh da ben nhau cho vong tay
anh chim trong khao khat
Oh oh oh eh oh.

Nho ky niem xua ngay chung buoc
Trong mot chieu mua nho nhung hang cay thua
Anh lang nghe loi hua hua minh mai ben nhau
Em hua minh mai yeu nhau
De tron doi mai sau tui minh se song dai lau.

Cho tinh yeu ta luon duoc vuon cao
theo tung canh dieu mong mo.
Cho em ve ben anh
de tinh yeu ta luon duoc ngoi sang.
Oh oh eh oh.
Vang moi em anh duong nhu mot ke mat hon vi yeu
Con vang tieng cuoi anh chot nghe long minh bang gia.

Va roi anh lai nho nho nhung hang cay xanh
Tren nhung loi ma em voi anh hai dua minh cung lanh quanh
Be yeu oi anh xin be dung co canh be dung lam kho anh
Vi anh rat chung tinh anh rat hieu
minh anh chi co moi minh em den suot cuoc doi
Tui minh khong sao cach roi nhu anh trang tren troi
Anh mat em rang ngoi xanh nhu ngan hoa la
chu khong nhu mot tang da.
Be yeu oi be hieu cho anh be oi!

Con nho nu cuoi tren bo moi em
Tua nhu phim dan cua anh
Minh da ben nhau cho vong tay
anh chim trong khao khat. Oh oh oh.

Vang moi em anh duong nhu mot ke mat hon vi yeu
Con vang tieng cuoi anh
chot nghe long minh bang gia...
Oi be yeu oi, nang biet chang.
Ngay nho dem mong. Chung ta sanh doi.
Oi be yeu!.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Bé Yêu Ơi

  • Tìm bài hát Bé Yêu Ơi
  • Tải ca khúc Bé Yêu Ơi
  • Nghe bài hát Bé Yêu Ơi
  • Nghe Bé Yêu Ơi remix beat
  • Tải nhạc chuông Bé Yêu Ơi cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Bé Yêu Ơi
  • Xem video bài hát Bé Yêu Ơi
  • Bài Bé Yêu Ơi MV trên youtube
  • Nhạc không lời Bé Yêu Ơi
  • Tác giả sáng tác bài Bé Yêu Ơi
  • Giới thiệu về bài hát Bé Yêu Ơi
  • Cover Bé Yêu Ơi
  • Ca sĩ hát bài Bé Yêu Ơi hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét