loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Bài Tập Trong Tình Yêu

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Bài Tập Trong Tình Yêu - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Bài Tập Trong Tình Yêu với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Bài Tập Trong Tình Yêu
Tác giả sáng tác: Đoàn Xuân Mỹ

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Bài Tập Trong Tình Yêu là nhạc phẩm của Đoàn Xuân Mỹ

Lời bài hát Bài Tập Trong Tình Yêu

Vầng trăng cô đơn sau lá lấp ló
Treo gác mái phố quạnh quẽ
Với tôi nơi đây đứng chờ em
Xốn xang trái tim rộn lên.
Lời yêu thương ơi chắp cánh
Lướt tới nơi người tôi yêu thương
Nói dùm với chốn đây tôi đang ngóng chờ
Nếu yêu ai đang tâm hững hờ.

Chàng Romeo háo hức đứng ngóng
Trăng sáng chiếu giãi một bóng
Lúc yêu ai không ngẩn ngơ
Nhớ thương xa xăm với mộng mơ.
Đợi em bao lâu trăng sáng cứ sáng vẫn mình tôi
Hoang mang rối vò tơ chốn đây
Tôi kiên gan đứng chờ dẫu ai kia đang tâm hững hờ.

Đêm đêm cứ lắng sâu vào đêm vui
Những bước sóng đôi tình nhân riêng tôi
Một mình chờ nơi đây vẫn tin
Một lần người yêu đến với tôi trong màn đêm.

Nỗi nhớ khắc sâu vào tim ai
Vui bước sóng đôi tình nhân
Tôi đứng lặng buồn chờ nơi đây
Trăng soi nhập nhòa xuyên bóng mây.

Chiếu trên những hàng cây.


Lời bài hát Bài Tập Trong Tình Yêu hiển thị theo dạng chữ không dấu

Vang trang co don sau la lap lo
Treo gac mai pho quanh que
Voi toi noi day dung cho em
Xon xang trai tim ron len.
Loi yeu thuong oi chap canh
Luot toi noi nguoi toi yeu thuong
Noi dum voi chon day toi dang ngong cho
Neu yeu ai dang tam hung ho.

Chang Romeo hao huc dung ngong
Trang sang chieu giai mot bong
Luc yeu ai khong ngan ngo
Nho thuong xa xam voi mong mo.
Doi em bao lau trang sang cu sang van minh toi
Hoang mang roi vo to chon day
Toi kien gan dung cho dau ai kia dang tam hung ho.

Dem dem cu lang sau vao dem vui
Nhung buoc song doi tinh nhan rieng toi
Mot minh cho noi day van tin
Mot lan nguoi yeu den voi toi trong man dem.

Noi nho khac sau vao tim ai
Vui buoc song doi tinh nhan
Toi dung lang buon cho noi day
Trang soi nhap nhoa xuyen bong may.

Chieu tren nhung hang cay.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Bài Tập Trong Tình Yêu

  • Tìm bài hát Bài Tập Trong Tình Yêu
  • Tải ca khúc Bài Tập Trong Tình Yêu
  • Nghe bài hát Bài Tập Trong Tình Yêu
  • Nghe Bài Tập Trong Tình Yêu remix beat
  • Tải nhạc chuông Bài Tập Trong Tình Yêu cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Bài Tập Trong Tình Yêu
  • Xem video bài hát Bài Tập Trong Tình Yêu
  • Bài Bài Tập Trong Tình Yêu MV trên youtube
  • Nhạc không lời Bài Tập Trong Tình Yêu
  • Tác giả sáng tác bài Bài Tập Trong Tình Yêu
  • Giới thiệu về bài hát Bài Tập Trong Tình Yêu
  • Cover Bài Tập Trong Tình Yêu
  • Ca sĩ hát bài Bài Tập Trong Tình Yêu hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét