loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Chàng Trai Kiêu Kỳ

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Chàng Trai Kiêu Kỳ - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Chàng Trai Kiêu Kỳ với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Chàng Trai Kiêu Kỳ
Tác giả sáng tác: Chưa Biết

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Chàng Trai Kiêu Kỳ là nhạc phẩm của Chưa Biết

Lời bài hát Chàng Trai Kiêu Kỳ

Này là này là một chàng trai kiêu kỳ
Dưới ánh nắng tung tăng trên phố bước đi
Này là này là một chàng trai kiêu kỳ
Bao cô gái muốn quen sao vẫn quay mặt đi
Này là này là một chàng trai kiêu kỳ
Này là chàng làm ngơ này là chàng thờ ơ.

Tôi rong chơi khắp muôn nơi
Đâu cần biết có ai trên đời
Đừng giận tôi và đừng đến bên tôi
Và đừng xem tôi là một kẻ ham chơi
Không giàu sang nhưng tôi thích lang thang
Sống rong chơi một mình theo ngày tháng
Hãy buông tha và tránh xa tôi ra
Tôi không muốn quen em đâu mà!

Tôi vẫn là tôi như vậy thôi lang thang
Và đến khắp muôn nơi luôn tươi cười
Dẫu cho buồn vui luôn yêu đời
Những khi muộn phiền tôi đâu cần xa hoa
Người hỡi tôi chỉ cần sống mãi vui tươi
Xin em đừng đến như cuộc chơi
Tôi đâu cần đến em hỡi người...


Lời bài hát Chàng Trai Kiêu Kỳ hiển thị theo dạng chữ không dấu

Nay la nay la mot chang trai kieu ky
Duoi anh nang tung tang tren pho buoc di
Nay la nay la mot chang trai kieu ky
Bao co gai muon quen sao van quay mat di
Nay la nay la mot chang trai kieu ky
Nay la chang lam ngo nay la chang tho o.

Toi rong choi khap muon noi
Dau can biet co ai tren doi
Dung gian toi va dung den ben toi
Va dung xem toi la mot ke ham choi
Khong giau sang nhung toi thich lang thang
Song rong choi mot minh theo ngay thang
Hay buong tha va tranh xa toi ra
Toi khong muon quen em dau ma!

Toi van la toi nhu vay thoi lang thang
Va den khap muon noi luon tuoi cuoi
Dau cho buon vui luon yeu doi
Nhung khi muon phien toi dau can xa hoa
Nguoi hoi toi chi can song mai vui tuoi
Xin em dung den nhu cuoc choi
Toi dau can den em hoi nguoi...


Từ khóa tìm kiếm cho bài Chàng Trai Kiêu Kỳ

  • Tìm bài hát Chàng Trai Kiêu Kỳ
  • Tải ca khúc Chàng Trai Kiêu Kỳ
  • Nghe bài hát Chàng Trai Kiêu Kỳ
  • Nghe Chàng Trai Kiêu Kỳ remix beat
  • Tải nhạc chuông Chàng Trai Kiêu Kỳ cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Chàng Trai Kiêu Kỳ
  • Xem video bài hát Chàng Trai Kiêu Kỳ
  • Bài Chàng Trai Kiêu Kỳ MV trên youtube
  • Nhạc không lời Chàng Trai Kiêu Kỳ
  • Tác giả sáng tác bài Chàng Trai Kiêu Kỳ
  • Giới thiệu về bài hát Chàng Trai Kiêu Kỳ
  • Cover Chàng Trai Kiêu Kỳ
  • Ca sĩ hát bài Chàng Trai Kiêu Kỳ hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét