loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Bà Xã Ơi Bà Xã

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Bà Xã Ơi Bà Xã - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Bà Xã Ơi Bà Xã với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Bà Xã Ơi Bà Xã
Tác giả sáng tác: Nguyễn Hồng Thuận

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Bà Xã Ơi Bà Xã là nhạc phẩm của Nguyễn Hồng Thuận

Lời bài hát Bà Xã Ơi Bà Xã

Em của tôi tròn tròn, ôi làn da giòn giòn
Khiến cho lòng tôi thêm ngây ngất mỗi khi nhìn
Những câu nói buồn cười, em hiền như con mèo lười
Để cho lòng tôi yêu nhiều hơn.

Sau nhiều năm hẹn hò, tôi cầu hôn nàng cười
Ánh mắt nàng nhìn tôi xao xuyến không nên lời
Thế là hết một đời, thế là hết một chuyện tình
Và tôi mơ giấc mơ tuyệt vời.

Sau nhiều năm vợ chồng, tôi nhận ra nhiều điều
Rằng em đối với tôi đâu có hiền
Tôi chẳng dám cười đùa, tôi chẳng dám một lời
Giờ đây tôi nghĩ mình ngốc thế!

Em giờ vẫn tròn tròn, em giờ cũng giòn giòn
Rất vui vì giờ đây tôi vẫn yêu em nhiều
Ôi vừa mới cười đùa, ôi vừa mới chuyện trò
Mà mười năm kia đã trôi qua rồi.

Ôi cuộc sống bộn bề nhưng mình vẫn còn cười đùa
Thì dường như anh đã không sai lầm.


Lời bài hát Bà Xã Ơi Bà Xã hiển thị theo dạng chữ không dấu

Em cua toi tron tron, oi lan da gion gion
Khien cho long toi them ngay ngat moi khi nhin
Nhung cau noi buon cuoi, em hien nhu con meo luoi
De cho long toi yeu nhieu hon.

Sau nhieu nam hen ho, toi cau hon nang cuoi
Anh mat nang nhin toi xao xuyen khong nen loi
The la het mot doi, the la het mot chuyen tinh
Va toi mo giac mo tuyet voi.

Sau nhieu nam vo chong, toi nhan ra nhieu dieu
Rang em doi voi toi dau co hien
Toi chang dam cuoi dua, toi chang dam mot loi
Gio day toi nghi minh ngoc the!

Em gio van tron tron, em gio cung gion gion
Rat vui vi gio day toi van yeu em nhieu
Oi vua moi cuoi dua, oi vua moi chuyen tro
Ma muoi nam kia da troi qua roi.

Oi cuoc song bon be nhung minh van con cuoi dua
Thi duong nhu anh da khong sai lam.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Bà Xã Ơi Bà Xã

  • Tìm bài hát Bà Xã Ơi Bà Xã
  • Tải ca khúc Bà Xã Ơi Bà Xã
  • Nghe bài hát Bà Xã Ơi Bà Xã
  • Nghe Bà Xã Ơi Bà Xã remix beat
  • Tải nhạc chuông Bà Xã Ơi Bà Xã cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Bà Xã Ơi Bà Xã
  • Xem video bài hát Bà Xã Ơi Bà Xã
  • Bài Bà Xã Ơi Bà Xã MV trên youtube
  • Nhạc không lời Bà Xã Ơi Bà Xã
  • Tác giả sáng tác bài Bà Xã Ơi Bà Xã
  • Giới thiệu về bài hát Bà Xã Ơi Bà Xã
  • Cover Bà Xã Ơi Bà Xã
  • Ca sĩ hát bài Bà Xã Ơi Bà Xã hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét