loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Vì Yêu Biết Khóc

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Vì Yêu Biết Khóc - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Vì Yêu Biết Khóc với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Vì Yêu Biết Khóc
Tác giả sáng tác: Nguyên Chấn Phong

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Vì Yêu Biết Khóc là nhạc phẩm của Nguyên Chấn Phong

Lời bài hát Vì Yêu Biết Khóc

Người đến đây cho tim này ngất ngây
Để rồi vội vàng chia tay
Vừa mới đây nghe tình ta còn xanh
Nay bao yêu dấu xa bay.

Đời đổi thay nhưng rồi đời chả phay
Một ngày mai em sẽ thấy
Nhoè mắt cay em dần xa trời mây
Tôi nghe tim vỡ đọạ đày.

Ôi cuộc tình gian dối để long nhức nhối
Giấc mơ chúng ta giờ em quên rồi
Thà rằng người đừng có nói dối
Chọn cuộc đời người mãi yêu tôi
Tôi đã không khóc trái tim mồ côi.

Ôi cuộc tình gian dối đừng về quên lối
Giá như lúc xưa đừng lên yêu vội
Giờ một mình ngồi với bóng tôi
Nhìn lại mình chẳng có lỗi
Yêu em tôi khóc cho tình tôi.


Lời bài hát Vì Yêu Biết Khóc hiển thị theo dạng chữ không dấu

Nguoi den day cho tim nay ngat ngay
De roi voi vang chia tay
Vua moi day nghe tinh ta con xanh
Nay bao yeu dau xa bay.

Doi doi thay nhung roi doi cha phay
Mot ngay mai em se thay
Nhoe mat cay em dan xa troi may
Toi nghe tim vo doa day.

Oi cuoc tinh gian doi de long nhuc nhoi
Giac mo chung ta gio em quen roi
Tha rang nguoi dung co noi doi
Chon cuoc doi nguoi mai yeu toi
Toi da khong khoc trai tim mo coi.

Oi cuoc tinh gian doi dung ve quen loi
Gia nhu luc xua dung len yeu voi
Gio mot minh ngoi voi bong toi
Nhin lai minh chang co loi
Yeu em toi khoc cho tinh toi.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Vì Yêu Biết Khóc

  • Tìm bài hát Vì Yêu Biết Khóc
  • Tải ca khúc Vì Yêu Biết Khóc
  • Nghe bài hát Vì Yêu Biết Khóc
  • Nghe Vì Yêu Biết Khóc remix beat
  • Tải nhạc chuông Vì Yêu Biết Khóc cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Vì Yêu Biết Khóc
  • Xem video bài hát Vì Yêu Biết Khóc
  • Bài Vì Yêu Biết Khóc MV trên youtube
  • Nhạc không lời Vì Yêu Biết Khóc
  • Tác giả sáng tác bài Vì Yêu Biết Khóc
  • Giới thiệu về bài hát Vì Yêu Biết Khóc
  • Cover Vì Yêu Biết Khóc
  • Ca sĩ hát bài Vì Yêu Biết Khóc hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét