loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Yêu Quá Hóa Khờ

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Yêu Quá Hóa Khờ - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Yêu Quá Hóa Khờ với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Yêu Quá Hóa Khờ
Tác giả sáng tác: Tống Gia Vỹ

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Yêu Quá Hóa Khờ là nhạc phẩm của Tống Gia Vỹ

Lời bài hát Yêu Quá Hóa Khờ

Ngày đó em hứa dù mai ra sao
Hai ta sẽ luôn gần nhau.
Và tưởng em hứa để tôi yên tâm
Em mãi chỉ yêu mình tôi.

Thì ra đó lời em nói như gió bên tai
Để lầm tin hôm nay em vui bên người tình khác
Chỉ vì tôi ngu ngơ để em yêu luôn gạt tôi.

Giờ mới biết thế tình em tay ba
Bấy lâu em đã lừa tôi
Để tôi tin em, để tôi yêu em
Cho nên mới như vậy đây.

Người yêu hỡi tình tôi muốn đâu phải chia đôi
Giờ em yêu ai đây tôi không mong chờ em nữa
Để tôi quên đi em dẫu cho một lần đau khổ.

Thì thôi hãy chấm hết níu kéo nhau làm chi
Giữa ngã ba đường đi, trách nhau chẳng được gì
Đừng bận tâm cho anh, em hãy đi về đi
Thôi tình ta nên chấm dứt từ đây.

Vì có lúc lý trí không bằng nơi con tim
Nên lòng tin mới yêu em thật nhiều
Chuyện tình yêu của tôi yêu quá nên hoá khờ
Nên giờ đây tôi trách tôi mà thôi.


Lời bài hát Yêu Quá Hóa Khờ hiển thị theo dạng chữ không dấu

Ngay do em hua du mai ra sao
Hai ta se luon gan nhau.
Va tuong em hua de toi yen tam
Em mai chi yeu minh toi.

Thi ra do loi em noi nhu gio ben tai
De lam tin hom nay em vui ben nguoi tinh khac
Chi vi toi ngu ngo de em yeu luon gat toi.

Gio moi biet the tinh em tay ba
Bay lau em da lua toi
De toi tin em, de toi yeu em
Cho nen moi nhu vay day.

Nguoi yeu hoi tinh toi muon dau phai chia doi
Gio em yeu ai day toi khong mong cho em nua
De toi quen di em dau cho mot lan dau kho.

Thi thoi hay cham het niu keo nhau lam chi
Giua nga ba duong di, trach nhau chang duoc gi
Dung ban tam cho anh, em hay di ve di
Thoi tinh ta nen cham dut tu day.

Vi co luc ly tri khong bang noi con tim
Nen long tin moi yeu em that nhieu
Chuyen tinh yeu cua toi yeu qua nen hoa kho
Nen gio day toi trach toi ma thoi.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Yêu Quá Hóa Khờ

  • Tìm bài hát Yêu Quá Hóa Khờ
  • Tải ca khúc Yêu Quá Hóa Khờ
  • Nghe bài hát Yêu Quá Hóa Khờ
  • Nghe Yêu Quá Hóa Khờ remix beat
  • Tải nhạc chuông Yêu Quá Hóa Khờ cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Yêu Quá Hóa Khờ
  • Xem video bài hát Yêu Quá Hóa Khờ
  • Bài Yêu Quá Hóa Khờ MV trên youtube
  • Nhạc không lời Yêu Quá Hóa Khờ
  • Tác giả sáng tác bài Yêu Quá Hóa Khờ
  • Giới thiệu về bài hát Yêu Quá Hóa Khờ
  • Cover Yêu Quá Hóa Khờ
  • Ca sĩ hát bài Yêu Quá Hóa Khờ hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét