loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Xin Em Cho Tôi Một Cơ Hội

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Xin Em Cho Tôi Một Cơ Hội - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Xin Em Cho Tôi Một Cơ Hội với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Xin Em Cho Tôi Một Cơ Hội
Tác giả sáng tác: Duy Mạnh

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Xin Em Cho Tôi Một Cơ Hội là nhạc phẩm của Duy Mạnh

Lời bài hát Xin Em Cho Tôi Một Cơ Hội

Từng đêm về còn thao thức hoài
Nghe tiếng mưa gợi nhớ cho tôi
Một bóng hình giờ đã xa xôi
Hạnh phúc ôi những ngày ta đắm đuối.

Tình ơi! tình người xa khuất rồi
Tôi biết tìm hạnh phúc nơi đâu
Mùa đông về lạnh buốt đôi môi
Người hỡi cho tôi xin em một cơ hội.

Và tôi đã biết khi xưa
Những tháng năm qua tôi đã tạo ra lỗi lầm
Khiến trái tim em đến bây giờ ôm nỗi hận
Người hỡi tôi xin tạ lỗi em.

Từng đêm về nằm thao thức hoài
Mưa vẫn rơi lòng nhớ khôn nguôi
Mơ đến em là rất xa xôi
Hạnh phúc ơi tôi xin em một cơ hội.


Lời bài hát Xin Em Cho Tôi Một Cơ Hội hiển thị theo dạng chữ không dấu

Tung dem ve con thao thuc hoai
Nghe tieng mua goi nho cho toi
Mot bong hinh gio da xa xoi
Hanh phuc oi nhung ngay ta dam duoi.

Tinh oi! tinh nguoi xa khuat roi
Toi biet tim hanh phuc noi dau
Mua dong ve lanh buot doi moi
Nguoi hoi cho toi xin em mot co hoi.

Va toi da biet khi xua
Nhung thang nam qua toi da tao ra loi lam
Khien trai tim em den bay gio om noi han
Nguoi hoi toi xin ta loi em.

Tung dem ve nam thao thuc hoai
Mua van roi long nho khon nguoi
Mo den em la rat xa xoi
Hanh phuc oi toi xin em mot co hoi.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Xin Em Cho Tôi Một Cơ Hội

  • Tìm bài hát Xin Em Cho Tôi Một Cơ Hội
  • Tải ca khúc Xin Em Cho Tôi Một Cơ Hội
  • Nghe bài hát Xin Em Cho Tôi Một Cơ Hội
  • Nghe Xin Em Cho Tôi Một Cơ Hội remix beat
  • Tải nhạc chuông Xin Em Cho Tôi Một Cơ Hội cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Xin Em Cho Tôi Một Cơ Hội
  • Xem video bài hát Xin Em Cho Tôi Một Cơ Hội
  • Bài Xin Em Cho Tôi Một Cơ Hội MV trên youtube
  • Nhạc không lời Xin Em Cho Tôi Một Cơ Hội
  • Tác giả sáng tác bài Xin Em Cho Tôi Một Cơ Hội
  • Giới thiệu về bài hát Xin Em Cho Tôi Một Cơ Hội
  • Cover Xin Em Cho Tôi Một Cơ Hội
  • Ca sĩ hát bài Xin Em Cho Tôi Một Cơ Hội hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét