loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Tuổi 20

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Tuổi 20 - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Tuổi 20 với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Tuổi 20
Tác giả sáng tác: Phương Uyên

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Tuổi 20 là nhạc phẩm của Phương Uyên

Lời bài hát Tuổi 20

Chẳng có chi làm tôi chùn bước.
Dù bao khó khăn.
Tôi luôn vượt qua.

Luôn sẻ chia vui cười.
Có những lúc tôi theo bạn đi khắp nơi.
Dù là nơi đâu.
Tôi luôn theo dấu... yeah! yeah!.

Hai mươi tôi bay trong trời tự do.
Vui chơi mà không âu lo..
Tự tin đi bất cứ nơi đâu.
Với tuổi hai mươi.

Tương lai trong bàn tay tôi.
Tôi đi tận nơi xa xôi.
Chẳng sợ gì ngày dài thật khó....
Vì giờ tôi đã hai mươi....


Lời bài hát Tuổi 20 hiển thị theo dạng chữ không dấu

Chang co chi lam toi chun buoc.
Du bao kho khan.
Toi luon vuot qua.

Luon se chia vui cuoi.
Co nhung luc toi theo ban di khap noi.
Du la noi dau.
Toi luon theo dau... yeah! yeah!.

Hai muoi toi bay trong troi tu do.
Vui choi ma khong au lo..
Tu tin di bat cu noi dau.
Voi tuoi hai muoi.

Tuong lai trong ban tay toi.
Toi di tan noi xa xoi.
Chang so gi ngay dai that kho....
Vi gio toi da hai muoi....


Từ khóa tìm kiếm cho bài Tuổi 20

  • Tìm bài hát Tuổi 20
  • Tải ca khúc Tuổi 20
  • Nghe bài hát Tuổi 20
  • Nghe Tuổi 20 remix beat
  • Tải nhạc chuông Tuổi 20 cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Tuổi 20
  • Xem video bài hát Tuổi 20
  • Bài Tuổi 20 MV trên youtube
  • Nhạc không lời Tuổi 20
  • Tác giả sáng tác bài Tuổi 20
  • Giới thiệu về bài hát Tuổi 20
  • Cover Tuổi 20
  • Ca sĩ hát bài Tuổi 20 hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét