loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Trọc

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Trọc - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Trọc với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Trọc
Tác giả sáng tác: Nguyễn Hải Phong

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Trọc là nhạc phẩm của Nguyễn Hải Phong

Lời bài hát Trọc

Hôm nào bất thình lình soi gương một mình như vô tình
Trong hình tôi thật tình chưa ai bằng mình trông ưa nhìn
Đầu trọc lóc bóng loáng tôi trông thật ngầu
Vậy mà có lắm lúc bạn bè bảo nhau
Rằng tóc có mấy ai hay trọc đâu
Nhìn thì biết chơi ngông thua kém ai đâu.

Sau này nghe mọi người hay chêu trọc hoài tôi luôn cười
Quen rồi tuy mệt nhoài nhưng tôi bề ngoài luôn yêu đời
Mọi người kêu chơi ngông đâu có chi hay
Vậy mà vẫn cứ thấy trọc đầu cả ngày mà tôi xưa nay
Bộn bề nhiều vậy rồi thì trong tim tôi đâu có ai hay.

Đừng nghĩ rằng tôi như mọi người tôi hay trọc đầu
Bề ngoài đừng nghĩ rằng trọc đầu chơi ngông về tôi
Đừng nghĩ rằng tôi trông tầm thường
Như bao bông hoa bên đường
Đừng nghĩ rằng trọc đầu rồi hay trêu trọc tôi
Tôi Là Tôi...


Lời bài hát Trọc hiển thị theo dạng chữ không dấu

Hom nao bat thinh linh soi guong mot minh nhu vo tinh
Trong hinh toi that tinh chua ai bang minh trong ua nhin
Dau troc loc bong loang toi trong that ngau
Vay ma co lam luc ban be bao nhau
Rang toc co may ai hay troc dau
Nhin thi biet choi ngong thua kem ai dau.

Sau nay nghe moi nguoi hay cheu troc hoai toi luon cuoi
Quen roi tuy met nhoai nhung toi be ngoai luon yeu doi
Moi nguoi keu choi ngong dau co chi hay
Vay ma van cu thay troc dau ca ngay ma toi xua nay
Bon be nhieu vay roi thi trong tim toi dau co ai hay.

Dung nghi rang toi nhu moi nguoi toi hay troc dau
Be ngoai dung nghi rang troc dau choi ngong ve toi
Dung nghi rang toi trong tam thuong
Nhu bao bong hoa ben duong
Dung nghi rang troc dau roi hay treu troc toi
Toi La Toi...


Từ khóa tìm kiếm cho bài Trọc

  • Tìm bài hát Trọc
  • Tải ca khúc Trọc
  • Nghe bài hát Trọc
  • Nghe Trọc remix beat
  • Tải nhạc chuông Trọc cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Trọc
  • Xem video bài hát Trọc
  • Bài Trọc MV trên youtube
  • Nhạc không lời Trọc
  • Tác giả sáng tác bài Trọc
  • Giới thiệu về bài hát Trọc
  • Cover Trọc
  • Ca sĩ hát bài Trọc hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét