loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Trái Tim Tôi Sẽ Gạt Tên Anh

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Trái Tim Tôi Sẽ Gạt Tên Anh - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Trái Tim Tôi Sẽ Gạt Tên Anh với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Trái Tim Tôi Sẽ Gạt Tên Anh
Tác giả sáng tác: Nguyên Chấn Phong

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Trái Tim Tôi Sẽ Gạt Tên Anh là nhạc phẩm của Nguyên Chấn Phong

Lời bài hát Trái Tim Tôi Sẽ Gạt Tên Anh

Ngồi về nơi góc phố sẽ thấy
Căn phòng vắng tanh lạnh lùng
Trong đó có tôi bên gối chiếc âm thầm.
Một con tim vỡ nát phút chốc
Vì thấy anh đã đổi thay
Và tôi biết anh không cần có tôi.

Và tôi biết nơi ấy
Người đã vui trong vòng tay
Cùng với ai, không còn nhớ tôi rồi.
Và tôi biết nơi ấy
Hạnh phúc đang vây đời anh
Đành vậy thôi một trái tim lẻ loi.

Thà anh đừng nói anh yêu tôi làm chi
Thì trái tim tôi không buồn đau
Tại sao anh nỡ lừa dối tôi hỡi người?
Mình đã trao cho nhau nụ hôn
Nồng ấm ôi sao nghe êm đềm
Nay anh ra đi còn đâu nữa.

Giờ đây giọt máu trong tim đã cạn khô
Hòa nước mắt chan trong niềm đau
Vì khi yêu tôi đã yêu rất thật lòng.
Người dối gian không vui được lâu
Rồi đến khi không ai bên đời
Thì người ơi đừng trở về với tôi
Trái tim tôi sẽ gạt tên anh.


Lời bài hát Trái Tim Tôi Sẽ Gạt Tên Anh hiển thị theo dạng chữ không dấu

Ngoi ve noi goc pho se thay
Can phong vang tanh lanh lung
Trong do co toi ben goi chiec am tham.
Mot con tim vo nat phut choc
Vi thay anh da doi thay
Va toi biet anh khong can co toi.

Va toi biet noi ay
Nguoi da vui trong vong tay
Cung voi ai, khong con nho toi roi.
Va toi biet noi ay
Hanh phuc dang vay doi anh
Danh vay thoi mot trai tim le loi.

Tha anh dung noi anh yeu toi lam chi
Thi trai tim toi khong buon dau
Tai sao anh no lua doi toi hoi nguoi?
Minh da trao cho nhau nu hon
Nong am oi sao nghe em dem
Nay anh ra di con dau nua.

Gio day giot mau trong tim da can kho
Hoa nuoc mat chan trong niem dau
Vi khi yeu toi da yeu rat that long.
Nguoi doi gian khong vui duoc lau
Roi den khi khong ai ben doi
Thi nguoi oi dung tro ve voi toi
Trai tim toi se gat ten anh.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Trái Tim Tôi Sẽ Gạt Tên Anh

  • Tìm bài hát Trái Tim Tôi Sẽ Gạt Tên Anh
  • Tải ca khúc Trái Tim Tôi Sẽ Gạt Tên Anh
  • Nghe bài hát Trái Tim Tôi Sẽ Gạt Tên Anh
  • Nghe Trái Tim Tôi Sẽ Gạt Tên Anh remix beat
  • Tải nhạc chuông Trái Tim Tôi Sẽ Gạt Tên Anh cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Trái Tim Tôi Sẽ Gạt Tên Anh
  • Xem video bài hát Trái Tim Tôi Sẽ Gạt Tên Anh
  • Bài Trái Tim Tôi Sẽ Gạt Tên Anh MV trên youtube
  • Nhạc không lời Trái Tim Tôi Sẽ Gạt Tên Anh
  • Tác giả sáng tác bài Trái Tim Tôi Sẽ Gạt Tên Anh
  • Giới thiệu về bài hát Trái Tim Tôi Sẽ Gạt Tên Anh
  • Cover Trái Tim Tôi Sẽ Gạt Tên Anh
  • Ca sĩ hát bài Trái Tim Tôi Sẽ Gạt Tên Anh hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét