loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Một Lần Nữa Tôi Bị Lừa

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Một Lần Nữa Tôi Bị Lừa - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Một Lần Nữa Tôi Bị Lừa với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Một Lần Nữa Tôi Bị Lừa
Tác giả sáng tác: Vũ Quốc Việt

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Một Lần Nữa Tôi Bị Lừa là nhạc phẩm của Vũ Quốc Việt

Lời bài hát Một Lần Nữa Tôi Bị Lừa

Đã bao lần mình bị lầm người ta sống cứ lừa dối.
Mà sao tôi không nhận ra đem lòng cứ tin.
Đến hôm nay mới lầm to một người khác nữa lừa dối.
Làm sao nay tôi dám tin vào tình yêu.

Thấy sao lòng mình thật thà mà người ta cứ lừa dối.
Vừa hôm qua mới hạnh phúc sao giờ đớn đau.
Trái tim em mau đổi thay cuộc đời sống lắm cạm bẫy.
Người dối trá đen trắng canh bạc tình.

Bây giờ tôi phải tin ai đây.
Nếu tin tôi sẽ luôn bị lầm tôi thà quen sống trong cô đơn.
Cuộc đời chẳng nghi ngờ ai người ơi sao cứ dối gian làm chi.
Em vừa đi với ai đêm qua thế sao em nói yêu mình tôi.
Ôi! làm sao dám tin em đây miệng thì cứ nói vậy thôi.
Một lần nữa tôi thấy tôi bị lừa.


Lời bài hát Một Lần Nữa Tôi Bị Lừa hiển thị theo dạng chữ không dấu

Da bao lan minh bi lam nguoi ta song cu lua doi.
Ma sao toi khong nhan ra dem long cu tin.
Den hom nay moi lam to mot nguoi khac nua lua doi.
Lam sao nay toi dam tin vao tinh yeu.

Thay sao long minh that tha ma nguoi ta cu lua doi.
Vua hom qua moi hanh phuc sao gio don dau.
Trai tim em mau doi thay cuoc doi song lam cam bay.
Nguoi doi tra den trang canh bac tinh.

Bay gio toi phai tin ai day.
Neu tin toi se luon bi lam toi tha quen song trong co don.
Cuoc doi chang nghi ngo ai nguoi oi sao cu doi gian lam chi.
Em vua di voi ai dem qua the sao em noi yeu minh toi.
Oi! lam sao dam tin em day mieng thi cu noi vay thoi.
Mot lan nua toi thay toi bi lua.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Một Lần Nữa Tôi Bị Lừa

  • Tìm bài hát Một Lần Nữa Tôi Bị Lừa
  • Tải ca khúc Một Lần Nữa Tôi Bị Lừa
  • Nghe bài hát Một Lần Nữa Tôi Bị Lừa
  • Nghe Một Lần Nữa Tôi Bị Lừa remix beat
  • Tải nhạc chuông Một Lần Nữa Tôi Bị Lừa cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Một Lần Nữa Tôi Bị Lừa
  • Xem video bài hát Một Lần Nữa Tôi Bị Lừa
  • Bài Một Lần Nữa Tôi Bị Lừa MV trên youtube
  • Nhạc không lời Một Lần Nữa Tôi Bị Lừa
  • Tác giả sáng tác bài Một Lần Nữa Tôi Bị Lừa
  • Giới thiệu về bài hát Một Lần Nữa Tôi Bị Lừa
  • Cover Một Lần Nữa Tôi Bị Lừa
  • Ca sĩ hát bài Một Lần Nữa Tôi Bị Lừa hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét