loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Chỉ Cần Mình Có Nhau

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Chỉ Cần Mình Có Nhau - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Chỉ Cần Mình Có Nhau với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Chỉ Cần Mình Có Nhau
Tác giả sáng tác: Hoài An

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Chỉ Cần Mình Có Nhau là nhạc phẩm của Hoài An

Lời bài hát Chỉ Cần Mình Có Nhau

Anh và em xa gần xa nghe trời xanh xao khéo trêu ta..
Bao mùa đông lạnh lùng xa đội ta bao phong ba dấu chân phiêu bạt..
Dẫu ngàn năm em chờ anh.
Dẫu tình đó lụi tàn ngày xanh.

Sa mạc trắng chờ ngày mưa tình buồn từng giọt lệ khắc sâu trong lòng..
Anh buồn không.
Em buồn không.
Khi quạnh vắng sầu lạnh giá mùa đông..

Vẫn thầm mong một ngày mai cao xanh cho cơ duyên chúng ta tương phùng....
Rồi đây dù mưa gió biết bao thác ghềnh xa vời..
Dòng sông một ngày nao về đây biển khơi..
Tình anh là trùng dương luôn che chắn cho em trong những ngày.

Hát lên một lời ca thiết tha hỡi người....
Tình ơi mùa mưa gió cũng sẽ đi qua cuộc đời..
Cùng nhau chờ ngày mai bình minh sáng tươi..
Lợi danh là gì đâu khi ta đã bên nhau không xa rời
Với em chỉ cần người với em hỡi người....
Có nhau chỉ cần mình có nhau... mà thôi....


Lời bài hát Chỉ Cần Mình Có Nhau hiển thị theo dạng chữ không dấu

Anh va em xa gan xa nghe troi xanh xao kheo treu ta..
Bao mua dong lanh lung xa doi ta bao phong ba dau chan phieu bat..
Dau ngan nam em cho anh.
Dau tinh do lui tan ngay xanh.

Sa mac trang cho ngay mua tinh buon tung giot le khac sau trong long..
Anh buon khong.
Em buon khong.
Khi quanh vang sau lanh gia mua dong..

Van tham mong mot ngay mai cao xanh cho co duyen chung ta tuong phung....
Roi day du mua gio biet bao thac ghenh xa voi..
Dong song mot ngay nao ve day bien khoi..
Tinh anh la trung duong luon che chan cho em trong nhung ngay.

Hat len mot loi ca thiet tha hoi nguoi....
Tinh oi mua mua gio cung se di qua cuoc doi..
Cung nhau cho ngay mai binh minh sang tuoi..
Loi danh la gi dau khi ta da ben nhau khong xa roi
Voi em chi can nguoi voi em hoi nguoi....
Co nhau chi can minh co nhau... ma thoi....


Từ khóa tìm kiếm cho bài Chỉ Cần Mình Có Nhau

  • Tìm bài hát Chỉ Cần Mình Có Nhau
  • Tải ca khúc Chỉ Cần Mình Có Nhau
  • Nghe bài hát Chỉ Cần Mình Có Nhau
  • Nghe Chỉ Cần Mình Có Nhau remix beat
  • Tải nhạc chuông Chỉ Cần Mình Có Nhau cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Chỉ Cần Mình Có Nhau
  • Xem video bài hát Chỉ Cần Mình Có Nhau
  • Bài Chỉ Cần Mình Có Nhau MV trên youtube
  • Nhạc không lời Chỉ Cần Mình Có Nhau
  • Tác giả sáng tác bài Chỉ Cần Mình Có Nhau
  • Giới thiệu về bài hát Chỉ Cần Mình Có Nhau
  • Cover Chỉ Cần Mình Có Nhau
  • Ca sĩ hát bài Chỉ Cần Mình Có Nhau hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét