loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Cha Tôi Ngày Ấy

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Cha Tôi Ngày Ấy - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Cha Tôi Ngày Ấy với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Cha Tôi Ngày Ấy
Tác giả sáng tác: Chưa Biết

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Cha Tôi Ngày Ấy là nhạc phẩm của Chưa Biết

Lời bài hát Cha Tôi Ngày Ấy

Chiều về trên con ngõ xưa tôi lại nhớ người cha yêu
Có một chiều mưa cha đạp xe bán kem trở về
Người chợt dừng xe nép bên khung cửa như chờ đợi
Dẫu cho trời mưa người vẫn đứng bên hiên nhà.

Chờ bạn tôi ra đầu ngõ người mới dắt xe đạp vô
Có phải vì thương thương con trẻ thẹn với đời
Lòng chợt thương cha đã lo toan bao tháng ngày
Sớm hôm đạp xe đời mưa nắng âm thầm nuôi con.

Mưa ơi! Mưa ơi! sao nghe lòng thương nhớ
Nhớ cha gò lưng đạp xe đi giữa trưa hè
Nhớ hôm trời mưa kem không bán mang về
Nhìn cha buồn cha buồn mà lệ tuôn rơi.

Giờ bình yên trong căn nhà xinh
không còn bóng người cha yêu
Chiếc xe đạp xưa tôi vẫn để bên hiên nhà
Giờ cuộc đời tôi đã có hạnh phúc riêng mình
Chỉ thiếu tình cha người cha đã một thời nuôi con.

Mưa ơi! Mưa ơi! sao nghe lòng thương nhớ
Nhớ cha gò lưng đạp xe đi giữa trưa hè
Nhớ hôm trời mưa kem không bán mang về
Nhìn cha buồn cha buồn mà lệ tuôn rơi.

Giờ bình yên trong căn nhà xinh
không còn bóng người cha yêu
Chiếc xe đạp xưa tôi vẫn để bên hiên nhà
Giờ cuộc đời tôi đã có hạnh phúc riêng mình
Chỉ thiếu tình cha người cha đã một thời nuôi con.


Lời bài hát Cha Tôi Ngày Ấy hiển thị theo dạng chữ không dấu

Chieu ve tren con ngo xua toi lai nho nguoi cha yeu
Co mot chieu mua cha dap xe ban kem tro ve
Nguoi chot dung xe nep ben khung cua nhu cho doi
Dau cho troi mua nguoi van dung ben hien nha.

Cho ban toi ra dau ngo nguoi moi dat xe dap vo
Co phai vi thuong thuong con tre then voi doi
Long chot thuong cha da lo toan bao thang ngay
Som hom dap xe doi mua nang am tham nuoi con.

Mua oi! Mua oi! sao nghe long thuong nho
Nho cha go lung dap xe di giua trua he
Nho hom troi mua kem khong ban mang ve
Nhin cha buon cha buon ma le tuon roi.

Gio binh yen trong can nha xinh
khong con bong nguoi cha yeu
Chiec xe dap xua toi van de ben hien nha
Gio cuoc doi toi da co hanh phuc rieng minh
Chi thieu tinh cha nguoi cha da mot thoi nuoi con.

Mua oi! Mua oi! sao nghe long thuong nho
Nho cha go lung dap xe di giua trua he
Nho hom troi mua kem khong ban mang ve
Nhin cha buon cha buon ma le tuon roi.

Gio binh yen trong can nha xinh
khong con bong nguoi cha yeu
Chiec xe dap xua toi van de ben hien nha
Gio cuoc doi toi da co hanh phuc rieng minh
Chi thieu tinh cha nguoi cha da mot thoi nuoi con.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Cha Tôi Ngày Ấy

  • Tìm bài hát Cha Tôi Ngày Ấy
  • Tải ca khúc Cha Tôi Ngày Ấy
  • Nghe bài hát Cha Tôi Ngày Ấy
  • Nghe Cha Tôi Ngày Ấy remix beat
  • Tải nhạc chuông Cha Tôi Ngày Ấy cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Cha Tôi Ngày Ấy
  • Xem video bài hát Cha Tôi Ngày Ấy
  • Bài Cha Tôi Ngày Ấy MV trên youtube
  • Nhạc không lời Cha Tôi Ngày Ấy
  • Tác giả sáng tác bài Cha Tôi Ngày Ấy
  • Giới thiệu về bài hát Cha Tôi Ngày Ấy
  • Cover Cha Tôi Ngày Ấy
  • Ca sĩ hát bài Cha Tôi Ngày Ấy hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét