loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Anh Về Tình Đẹp Quê Hương

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Anh Về Tình Đẹp Quê Hương - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Anh Về Tình Đẹp Quê Hương với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Anh Về Tình Đẹp Quê Hương
Tác giả sáng tác: Hoàng Phương

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Anh Về Tình Đẹp Quê Hương là nhạc phẩm của Hoàng Phương

Lời bài hát Anh Về Tình Đẹp Quê Hương

Véo von đôi chim chích chòe
Là đà cành tre vang tiếng cú kêu
Bướm ong say hoa nắng đẹp
Đậm đà đường quê tôi đi trên đê.

Ngó qua cây đa mái đình
Cười đùa vài cô thôn nữ xinh xinh
Mắt xanh son môi hữu tình
Thẹn thùng chào tôi bỗng thấy thương tình.

Quê mình xinh xinh
Quê mình xinh xinh.

Xóm vui nao nao kiếm bạn
Kỷ niệm còn đây hay đã sang ngang
Mái tranh hoa leo giấy hồng
Người tình tôi ơi bóng dáng đây rồi

Sánh đôi đi thăm xóm làng
Họ hàng bà con cô bác anh em
Thấy em bên anh rở ràng
Thật thà hỏi thăm bao lâu tin vui.

Má em hây hây ửng hồng
Một ngày hợp hôn tôi sẽ đưa tin
Gắng công sang năm trúng mùa
Họ hàng mừng vui đám cưới đôi mình.

Quê mình xinh xinh
Quê mình xinh xinh.

Ấm êm sanh ra cháu hồng
Nội mừng ngoại vui vang tiếng oa oa
Mái tranh êm êm gió lộng
Vợ hiền tôi ơi tiếng hát vui đầy.

Ánh trăng đêm soi sáng làng
Đình chùa hồi chuông vang tiếng ngân nga
Gái trai đêm vui tiếng đàn
Hợp đoàn mà ca bên cây ghi ta.

Mấy cô trung niên lão bà
Ngồi nhìn vầng trăng thương nhớ xa xưa
Mấy ông trung niên lão già
Khề khà bên nhau cốc đế say mèm.

Quê mình xinh xinh
Quê mình xinh xinh.

Xóm vui âm vang tiếng cười
Mặn mà từng đêm mai sáng chung lo
Bắp khoai đua nương rẫy cà
Vạn đời thôn trang lúa chín trên đồng.

Quê mình xinh xinh
Quê mình xinh xinh
Quê mình Quê mình xinh xinh.


Lời bài hát Anh Về Tình Đẹp Quê Hương hiển thị theo dạng chữ không dấu

Veo von doi chim chich choe
La da canh tre vang tieng cu keu
Buom ong say hoa nang dep
Dam da duong que toi di tren de.

Ngo qua cay da mai dinh
Cuoi dua vai co thon nu xinh xinh
Mat xanh son moi huu tinh
Then thung chao toi bong thay thuong tinh.

Que minh xinh xinh
Que minh xinh xinh.

Xom vui nao nao kiem ban
Ky niem con day hay da sang ngang
Mai tranh hoa leo giay hong
Nguoi tinh toi oi bong dang day roi

Sanh doi di tham xom lang
Ho hang ba con co bac anh em
Thay em ben anh ro rang
That tha hoi tham bao lau tin vui.

Ma em hay hay ung hong
Mot ngay hop hon toi se dua tin
Gang cong sang nam trung mua
Ho hang mung vui dam cuoi doi minh.

Que minh xinh xinh
Que minh xinh xinh.

Am em sanh ra chau hong
Noi mung ngoai vui vang tieng oa oa
Mai tranh em em gio long
Vo hien toi oi tieng hat vui day.

Anh trang dem soi sang lang
Dinh chua hoi chuong vang tieng ngan nga
Gai trai dem vui tieng dan
Hop doan ma ca ben cay ghi ta.

May co trung nien lao ba
Ngoi nhin vang trang thuong nho xa xua
May ong trung nien lao gia
Khe kha ben nhau coc de say mem.

Que minh xinh xinh
Que minh xinh xinh.

Xom vui am vang tieng cuoi
Man ma tung dem mai sang chung lo
Bap khoai dua nuong ray ca
Van doi thon trang lua chin tren dong.

Que minh xinh xinh
Que minh xinh xinh
Que minh Que minh xinh xinh.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Anh Về Tình Đẹp Quê Hương

  • Tìm bài hát Anh Về Tình Đẹp Quê Hương
  • Tải ca khúc Anh Về Tình Đẹp Quê Hương
  • Nghe bài hát Anh Về Tình Đẹp Quê Hương
  • Nghe Anh Về Tình Đẹp Quê Hương remix beat
  • Tải nhạc chuông Anh Về Tình Đẹp Quê Hương cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Anh Về Tình Đẹp Quê Hương
  • Xem video bài hát Anh Về Tình Đẹp Quê Hương
  • Bài Anh Về Tình Đẹp Quê Hương MV trên youtube
  • Nhạc không lời Anh Về Tình Đẹp Quê Hương
  • Tác giả sáng tác bài Anh Về Tình Đẹp Quê Hương
  • Giới thiệu về bài hát Anh Về Tình Đẹp Quê Hương
  • Cover Anh Về Tình Đẹp Quê Hương
  • Ca sĩ hát bài Anh Về Tình Đẹp Quê Hương hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét