loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát 12 Giờ

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết 12 Giờ - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của 12 Giờ với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
12 Giờ
Tác giả sáng tác: Nguyễn Duy Hùng

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát 12 Giờ là nhạc phẩm của Nguyễn Duy Hùng

Lời bài hát 12 Giờ

Mười hai giờ rung hồi chuông vang réo rắt
Mười hai giờ em hẹn tôi mong mãi tới
Mười hai giờ trưa mừng tan ca nhớ, nhớ một người thương.

Mười hai giờ xe đạp loanh quanh xuống phố
Mười hai giờ xem kìa tôi hay nhớ nữa
Mười hai giờ tâm hồn tôi mơ đã ngỡ một tình yêu.

Là giờ thấy em mùa xuân thắm trên làn môi sắc hồng
Là tìm thấy tôi tình em hát xoay đường kim giờ
Là ngồi sáng đêm kề vai nhé em nụ hôn đắm say
Là mình có đôi dìu nhau bước vui ngày rực rỡ.


Lời bài hát 12 Giờ hiển thị theo dạng chữ không dấu

Muoi hai gio rung hoi chuong vang reo rat
Muoi hai gio em hen toi mong mai toi
Muoi hai gio trua mung tan ca nho, nho mot nguoi thuong.

Muoi hai gio xe dap loanh quanh xuong pho
Muoi hai gio xem kia toi hay nho nua
Muoi hai gio tam hon toi mo da ngo mot tinh yeu.

La gio thay em mua xuan tham tren lan moi sac hong
La tim thay toi tinh em hat xoay duong kim gio
La ngoi sang dem ke vai nhe em nu hon dam say
La minh co doi diu nhau buoc vui ngay ruc ro.


Từ khóa tìm kiếm cho bài 12 Giờ

  • Tìm bài hát 12 Giờ
  • Tải ca khúc 12 Giờ
  • Nghe bài hát 12 Giờ
  • Nghe 12 Giờ remix beat
  • Tải nhạc chuông 12 Giờ cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát 12 Giờ
  • Xem video bài hát 12 Giờ
  • Bài 12 Giờ MV trên youtube
  • Nhạc không lời 12 Giờ
  • Tác giả sáng tác bài 12 Giờ
  • Giới thiệu về bài hát 12 Giờ
  • Cover 12 Giờ
  • Ca sĩ hát bài 12 Giờ hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét