loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Mình Mãi Quên Nhau Thật Sao

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Mình Mãi Quên Nhau Thật Sao - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Mình Mãi Quên Nhau Thật Sao với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Mình Mãi Quên Nhau Thật Sao
Tác giả sáng tác: Chưa Biết

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Mình Mãi Quên Nhau Thật Sao là nhạc phẩm của Chưa Biết

Lời bài hát Mình Mãi Quên Nhau Thật Sao

Ngày nào em đến bên anh
dịu dàng trao nhau lời yêu
Hạnh phúc ấy ngỡ như là mãi mãi
Dại khờ tình yêu ban đầu
từng nụ hôn trao nhau thật sâu
Em nói sẽ yêu anh suốt đời.

Và rồi giông tố kéo qua
ngày em ra đi thật xa
Em hứa với anh sẽ quay về
Để anh cứ mãi mong chờ
tình yêu vẫn luôn vẹn nguyên.
Niềm vui từng ngày
là được nghe giọng em nói
Nhưng sao giờ đây
trong tiếng khóc ngẹn ngào.
Từng lời chia tay em thổn thức
Chỉ biết lặng im nghe vỡ nát đất trời.

Người ơi, vì sao tình yêu không còn nữa
Hãy nói anh nghe một lời
hãy nói anh nghe hỡi người
Hãy nói anh nghe
vì sao chúng ta phải xa cách.

Dẫu biết xa nhau muôn trùng
dẫu biết bao năm tháng dài
Dẫu biết cách ngăn
tình yêu chúng ta là biển khơi
Nhưng nếu đã yêu nhau rồi
nếu đã cho nhau một đời
Có khó khăn chi thì
vẫn có anh chờ đợi em.
Tiếng khóc trong đêm thật buồn
biết trách chi ai bây giờ.
Phải cố quên sao tình yêu
và bao niềm mơ ước
Mình mãi quên nhau thật sao.


Lời bài hát Mình Mãi Quên Nhau Thật Sao hiển thị theo dạng chữ không dấu

Ngay nao em den ben anh
diu dang trao nhau loi yeu
Hanh phuc ay ngo nhu la mai mai
Dai kho tinh yeu ban dau
tung nu hon trao nhau that sau
Em noi se yeu anh suot doi.

Va roi giong to keo qua
ngay em ra di that xa
Em hua voi anh se quay ve
De anh cu mai mong cho
tinh yeu van luon ven nguyen.
Niem vui tung ngay
la duoc nghe giong em noi
Nhung sao gio day
trong tieng khoc ngen ngao.
Tung loi chia tay em thon thuc
Chi biet lang im nghe vo nat dat troi.

Nguoi oi, vi sao tinh yeu khong con nua
Hay noi anh nghe mot loi
hay noi anh nghe hoi nguoi
Hay noi anh nghe
vi sao chung ta phai xa cach.

Dau biet xa nhau muon trung
dau biet bao nam thang dai
Dau biet cach ngan
tinh yeu chung ta la bien khoi
Nhung neu da yeu nhau roi
neu da cho nhau mot doi
Co kho khan chi thi
van co anh cho doi em.
Tieng khoc trong dem that buon
biet trach chi ai bay gio.
Phai co quen sao tinh yeu
va bao niem mo uoc
Minh mai quen nhau that sao.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Mình Mãi Quên Nhau Thật Sao

  • Tìm bài hát Mình Mãi Quên Nhau Thật Sao
  • Tải ca khúc Mình Mãi Quên Nhau Thật Sao
  • Nghe bài hát Mình Mãi Quên Nhau Thật Sao
  • Nghe Mình Mãi Quên Nhau Thật Sao remix beat
  • Tải nhạc chuông Mình Mãi Quên Nhau Thật Sao cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Mình Mãi Quên Nhau Thật Sao
  • Xem video bài hát Mình Mãi Quên Nhau Thật Sao
  • Bài Mình Mãi Quên Nhau Thật Sao MV trên youtube
  • Nhạc không lời Mình Mãi Quên Nhau Thật Sao
  • Tác giả sáng tác bài Mình Mãi Quên Nhau Thật Sao
  • Giới thiệu về bài hát Mình Mãi Quên Nhau Thật Sao
  • Cover Mình Mãi Quên Nhau Thật Sao
  • Ca sĩ hát bài Mình Mãi Quên Nhau Thật Sao hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét