loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Mình Em Với Em

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Mình Em Với Em - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Mình Em Với Em với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Mình Em Với Em
Tác giả sáng tác: Nguyễn Văn Chung

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Mình Em Với Em là nhạc phẩm của Nguyễn Văn Chung

Lời bài hát Mình Em Với Em

Cuộc tình ta dẫu chia đôi
bao đắng cay đầu môi
Ta thương nhớ những lúc
đắm đuối bên nhau không rời
Cuộc tình ta khi phôi pha
em vẫn không nhận ra
Vì sao anh vội đi thật xa?

Gọi tên anh trong yêu thương
trong góc khuya buồn vương
Vầng trăng cứ mãi
thắp ánh sáng bên kia con đường
Ngày xưa đôi ta hay qua
mưa lướt trên bờ vai
Hát êm đềm nhẹ ru tình say.

Những kỉ niệm với nhau
Giờ phai dấu theo gió đi mãi về đâu
Giữa muôn trùng nỗi đau
Người yêu hỡi ngày mai
sau ta còn gặp nhau?

Này người yêu hỡi
Em nỡ đau xót khi anh hờn ghen em với ai
Vì em không muốn anh nói chi nữa
Năm xưa người xưa em đã quên
Nỡ dối gian nhau chi đôi lời
Khẽ mãi chia tay nay xa rời
Ngồi nơi đây mình em ôm tình đầy vơi.

Này người yêu hỡi
Anh có hay biết em
yêu mình anh yêu mãi thôi
Từng đêm em nhớ mong tháng năm ấy
Ta vui cùng nhau khi mới yêu
Nhớ mãi đôi môi nay xa rời
Tiếng nói yêu thương không nên lời
Ngồi nơi đây mình em với em.


Lời bài hát Mình Em Với Em hiển thị theo dạng chữ không dấu

Cuoc tinh ta dau chia doi
bao dang cay dau moi
Ta thuong nho nhung luc
dam duoi ben nhau khong roi
Cuoc tinh ta khi phoi pha
em van khong nhan ra
Vi sao anh voi di that xa?

Goi ten anh trong yeu thuong
trong goc khuya buon vuong
Vang trang cu mai
thap anh sang ben kia con duong
Ngay xua doi ta hay qua
mua luot tren bo vai
Hat em dem nhe ru tinh say.

Nhung ki niem voi nhau
Gio phai dau theo gio di mai ve dau
Giua muon trung noi dau
Nguoi yeu hoi ngay mai
sau ta con gap nhau?

Nay nguoi yeu hoi
Em no dau xot khi anh hon ghen em voi ai
Vi em khong muon anh noi chi nua
Nam xua nguoi xua em da quen
No doi gian nhau chi doi loi
Khe mai chia tay nay xa roi
Ngoi noi day minh em om tinh day voi.

Nay nguoi yeu hoi
Anh co hay biet em
yeu minh anh yeu mai thoi
Tung dem em nho mong thang nam ay
Ta vui cung nhau khi moi yeu
Nho mai doi moi nay xa roi
Tieng noi yeu thuong khong nen loi
Ngoi noi day minh em voi em.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Mình Em Với Em

  • Tìm bài hát Mình Em Với Em
  • Tải ca khúc Mình Em Với Em
  • Nghe bài hát Mình Em Với Em
  • Nghe Mình Em Với Em remix beat
  • Tải nhạc chuông Mình Em Với Em cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Mình Em Với Em
  • Xem video bài hát Mình Em Với Em
  • Bài Mình Em Với Em MV trên youtube
  • Nhạc không lời Mình Em Với Em
  • Tác giả sáng tác bài Mình Em Với Em
  • Giới thiệu về bài hát Mình Em Với Em
  • Cover Mình Em Với Em
  • Ca sĩ hát bài Mình Em Với Em hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét