loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Rung Chuông Vàng

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Rung Chuông Vàng - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Rung Chuông Vàng với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Rung Chuông Vàng
Tác giả sáng tác: Trần Lập

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Rung Chuông Vàng là nhạc phẩm của Trần Lập

Lời bài hát Rung Chuông Vàng

Tôi rất muốn hát những khúc ca bỏng cháy
Hoà dòng người từng ngày không lẫn mình với ai
Tôi không quen cho mình nhiều đắn đo
Khi đứng trước nhiều lối rẽ
Bình thản trong gian nan tin ở chính mình.

Dù thật lòng tôi biết bước chân mình nhỏ bé
Vươn vai lên ít nhất cũng thấy mình lớn hơn
Tôi không lo rơi vào trong lãng quên
Mong được nhớ in sâu từng khoảnh khắc
Nở nụ cười rạng rỡ trên đài cao.

Bên kia đỉnh dốc người ta đồn thế thôi
Ở nơi kia chỉ là ẩn số
Nhưng tôi tìm thấy vầng dương vẫn chói chang
Và tôi vươn đôi bàn tay rung chuông vàng.


Lời bài hát Rung Chuông Vàng hiển thị theo dạng chữ không dấu

Toi rat muon hat nhung khuc ca bong chay
Hoa dong nguoi tung ngay khong lan minh voi ai
Toi khong quen cho minh nhieu dan do
Khi dung truoc nhieu loi re
Binh than trong gian nan tin o chinh minh.

Du that long toi biet buoc chan minh nho be
Vuon vai len it nhat cung thay minh lon hon
Toi khong lo roi vao trong lang quen
Mong duoc nho in sau tung khoanh khac
No nu cuoi rang ro tren dai cao.

Ben kia dinh doc nguoi ta don the thoi
O noi kia chi la an so
Nhung toi tim thay vang duong van choi chang
Va toi vuon doi ban tay rung chuong vang.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Rung Chuông Vàng

  • Tìm bài hát Rung Chuông Vàng
  • Tải ca khúc Rung Chuông Vàng
  • Nghe bài hát Rung Chuông Vàng
  • Nghe Rung Chuông Vàng remix beat
  • Tải nhạc chuông Rung Chuông Vàng cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Rung Chuông Vàng
  • Xem video bài hát Rung Chuông Vàng
  • Bài Rung Chuông Vàng MV trên youtube
  • Nhạc không lời Rung Chuông Vàng
  • Tác giả sáng tác bài Rung Chuông Vàng
  • Giới thiệu về bài hát Rung Chuông Vàng
  • Cover Rung Chuông Vàng
  • Ca sĩ hát bài Rung Chuông Vàng hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét