loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Rượu Cưới Ngày Xuân 2

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Rượu Cưới Ngày Xuân 2 - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Rượu Cưới Ngày Xuân 2 với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Rượu Cưới Ngày Xuân 2
Tác giả sáng tác: Đinh Trầm Ca

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Rượu Cưới Ngày Xuân 2 là nhạc phẩm của Đinh Trầm Ca

Lời bài hát Rượu Cưới Ngày Xuân 2

ý mèng ơi mải nói chuyện tới hồi nào
mà cũng không có hay anh Phúc nè
anh vuốt lại áo dài cho thẳng
để ngồi vào bàn tiệc đi anh Phúc vô vô.

Xin mời cô bác ta cùng giải khát
cứ uống mừng xuân sang quê mình khang trang
tưng bừng gả cưới khiến tim tôi rộn ràng.
A cô nào ở góa anh nào ở giá năm mới
mần ăn ra vui vầy xông pha qua nhà
mai mối cho ấm thêm cái tình già.

Uống đi nào ly tôi hết rồi đây đám cưới vui
ai đâu có la rầy nè nè anh Tám nhìn hoài chi
chị Sáu cụng ly với bà sui đi cái đã.
Xuân năm này anh đám cưới cho con
sang năm rồi anh cưới tiếp cho vui xuân
của lòng ta là không có tuổi già.

Xuân năm này tôi xin chúc muôn nơi
chúc khắp mọi nơi và chúc khắp mọi nhà.
Anh Ba ơi anh cứ chúc người ta xuân năm nay
hạnh phúc yên vui xuân năm sau là đám cưới
cho đứa con kế tiếp nhìn thấy người ta vui
nên lòng anh phấn khởi mới định làm mai
cho những ai cô lẻ riêng... mình.

Anh định thay thế cho ông tơ đi se kết duyên tình
cô Ba ơi đã đi đám cưới thì mình phải
nên vui vẻ phải chúc muôn ngàn lời tốt đẹp nhất
cho nhau ủa sao anh Tám cứ nhìn cô Sáu tôi hoài vậy
ông bà sui cũng nên cụng ly rốp rẻm
còn ly này tôi chúc hai bạn trọn đời hạnh phúc
chúc hết làng ta đều ăn tết rần rần.

Xuân năm này anh đám cưới cho con
sang năm rồi anh cưới tiếp cho vui xuân
của lòng ta là không có tuổi già xuân năm này
tôi xin chúc khắp muôn nơi xuân khắp mọi nơi
và xuân khắp mọi nhà cô Phương ơi hồi nãy
tôi có nói đến lượt về tôi say rượu đi không nổi
cô làm ơn nắm tay dẫn tôi đi đi.

Tôi nói rồi cho anh chết luôn
ai biểu ham nhậu nhậu ai mà ham
Tại vui với bè bạn mà cô
làm ơn giúp dùm tôi đi cô Phương
Không không.
Tôi té đó á í í
Anh có sao không
Làm ơn cho tôi nắm tay đi nè
Vậy phải được không anh này.


Lời bài hát Rượu Cưới Ngày Xuân 2 hiển thị theo dạng chữ không dấu

y meng oi mai noi chuyen toi hoi nao
ma cung khong co hay anh Phuc ne
anh vuot lai ao dai cho thang
de ngoi vao ban tiec di anh Phuc vo vo.

Xin moi co bac ta cung giai khat
cu uong mung xuan sang que minh khang trang
tung bung ga cuoi khien tim toi ron rang.
A co nao o goa anh nao o gia nam moi
man an ra vui vay xong pha qua nha
mai moi cho am them cai tinh gia.

Uong di nao ly toi het roi day dam cuoi vui
ai dau co la ray ne ne anh Tam nhin hoai chi
chi Sau cung ly voi ba sui di cai da.
Xuan nam nay anh dam cuoi cho con
sang nam roi anh cuoi tiep cho vui xuan
cua long ta la khong co tuoi gia.

Xuan nam nay toi xin chuc muon noi
chuc khap moi noi va chuc khap moi nha.
Anh Ba oi anh cu chuc nguoi ta xuan nam nay
hanh phuc yen vui xuan nam sau la dam cuoi
cho dua con ke tiep nhin thay nguoi ta vui
nen long anh phan khoi moi dinh lam mai
cho nhung ai co le rieng... minh.

Anh dinh thay the cho ong to di se ket duyen tinh
co Ba oi da di dam cuoi thi minh phai
nen vui ve phai chuc muon ngan loi tot dep nhat
cho nhau ua sao anh Tam cu nhin co Sau toi hoai vay
ong ba sui cung nen cung ly rop rem
con ly nay toi chuc hai ban tron doi hanh phuc
chuc het lang ta deu an tet ran ran.

Xuan nam nay anh dam cuoi cho con
sang nam roi anh cuoi tiep cho vui xuan
cua long ta la khong co tuoi gia xuan nam nay
toi xin chuc khap muon noi xuan khap moi noi
va xuan khap moi nha co Phuong oi hoi nay
toi co noi den luot ve toi say ruou di khong noi
co lam on nam tay dan toi di di.

Toi noi roi cho anh chet luon
ai bieu ham nhau nhau ai ma ham
Tai vui voi be ban ma co
lam on giup dum toi di co Phuong
Khong khong.
Toi te do a i i
Anh co sao khong
Lam on cho toi nam tay di ne
Vay phai duoc khong anh nay.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Rượu Cưới Ngày Xuân 2

  • Tìm bài hát Rượu Cưới Ngày Xuân 2
  • Tải ca khúc Rượu Cưới Ngày Xuân 2
  • Nghe bài hát Rượu Cưới Ngày Xuân 2
  • Nghe Rượu Cưới Ngày Xuân 2 remix beat
  • Tải nhạc chuông Rượu Cưới Ngày Xuân 2 cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Rượu Cưới Ngày Xuân 2
  • Xem video bài hát Rượu Cưới Ngày Xuân 2
  • Bài Rượu Cưới Ngày Xuân 2 MV trên youtube
  • Nhạc không lời Rượu Cưới Ngày Xuân 2
  • Tác giả sáng tác bài Rượu Cưới Ngày Xuân 2
  • Giới thiệu về bài hát Rượu Cưới Ngày Xuân 2
  • Cover Rượu Cưới Ngày Xuân 2
  • Ca sĩ hát bài Rượu Cưới Ngày Xuân 2 hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét