loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Nụ Cười Và Những Ước Mơ

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Nụ Cười Và Những Ước Mơ - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Nụ Cười Và Những Ước Mơ với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Nụ Cười Và Những Ước Mơ
Tác giả sáng tác: Đức Trí

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Nụ Cười Và Những Ước Mơ là nhạc phẩm của Đức Trí

Lời bài hát Nụ Cười Và Những Ước Mơ

Từng ngày trôi qua từng chiều trôi qua
Trong tim tôi luôn ấm áp biết bao điều
Một ngày không xa khi bình minh nắng choá
Tôi hân hoan tung bước trên con đường.

Đường dài thênh thang con đường còn xa xa
Bao đam mê bao khao khát vẫn trong tôi
Một ngày không xa khi bình minh nắng choá
Tôi hân hoan tung bước trên con đường.

Nhiều lúc tưởng chừng tôi đã ngã gục
Nhưng lòng vẫn luôn cố gắng
Bạn đã giúp tôi vững bước thêm sức mạnh
Thêm niềm tin và niềm khát khao.

Hãy cho tôi tìm được giấc mơ
Tôi cùng ngàn hoa vây quanh đang thơm ngát đời
Hãy cho tôi được là chính tôi
Bầu trời ngàn sao trong đêm nay đang chiếu sáng
Đến bao giấc mơ thật dấu yêu.


Lời bài hát Nụ Cười Và Những Ước Mơ hiển thị theo dạng chữ không dấu

Tung ngay troi qua tung chieu troi qua
Trong tim toi luon am ap biet bao dieu
Mot ngay khong xa khi binh minh nang choa
Toi han hoan tung buoc tren con duong.

Duong dai thenh thang con duong con xa xa
Bao dam me bao khao khat van trong toi
Mot ngay khong xa khi binh minh nang choa
Toi han hoan tung buoc tren con duong.

Nhieu luc tuong chung toi da nga guc
Nhung long van luon co gang
Ban da giup toi vung buoc them suc manh
Them niem tin va niem khat khao.

Hay cho toi tim duoc giac mo
Toi cung ngan hoa vay quanh dang thom ngat doi
Hay cho toi duoc la chinh toi
Bau troi ngan sao trong dem nay dang chieu sang
Den bao giac mo that dau yeu.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Nụ Cười Và Những Ước Mơ

  • Tìm bài hát Nụ Cười Và Những Ước Mơ
  • Tải ca khúc Nụ Cười Và Những Ước Mơ
  • Nghe bài hát Nụ Cười Và Những Ước Mơ
  • Nghe Nụ Cười Và Những Ước Mơ remix beat
  • Tải nhạc chuông Nụ Cười Và Những Ước Mơ cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Nụ Cười Và Những Ước Mơ
  • Xem video bài hát Nụ Cười Và Những Ước Mơ
  • Bài Nụ Cười Và Những Ước Mơ MV trên youtube
  • Nhạc không lời Nụ Cười Và Những Ước Mơ
  • Tác giả sáng tác bài Nụ Cười Và Những Ước Mơ
  • Giới thiệu về bài hát Nụ Cười Và Những Ước Mơ
  • Cover Nụ Cười Và Những Ước Mơ
  • Ca sĩ hát bài Nụ Cười Và Những Ước Mơ hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét