loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Radio

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Radio - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Radio với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Radio
Tác giả sáng tác: Lương Bằng Quang

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Radio là nhạc phẩm của Lương Bằng Quang

Lời bài hát Radio

Hôm qua tôi thoáng nghe có tiếng ai
nghẹn ngào như của em đó từ sóng radio.
Tôi nghe chăm chú hơn giọng nói run run
từng cơn để đến khi bật khóc trút cạn lời.

Ngồi nghe… chuyện em có phải đôi tay em nhỏ bé
đã để vụt mất ai kia ra đi.
Lặng thinh … giờ mình em bối rối sẻ chia
qua từng lời khiến tôi cũng buồn.

Để rồi hôm nay em vẫn một mình
rồi ngồi buồn nơi chiềc radio
Khóc nữa đi đừng làm lạnh lùng
Nói nữa đi việc gì ngại ngùng.

Một chút đắn đo mà giấu nỗi đau
chỉ giống bức tranh không màu
Lúc sẻ chia nhiều người
hiểu mình cuộc sống rối ren
Cũng vì chuyện tình để biết thế gian
không chỉ riêng mình buồn nhớ.


Lời bài hát Radio hiển thị theo dạng chữ không dấu

Hom qua toi thoang nghe co tieng ai
nghen ngao nhu cua em do tu song radio.
Toi nghe cham chu hon giong noi run run
tung con de den khi bat khoc trut can loi.

Ngoi nghe… chuyen em co phai doi tay em nho be
da de vut mat ai kia ra di.
Lang thinh … gio minh em boi roi se chia
qua tung loi khien toi cung buon.

De roi hom nay em van mot minh
roi ngoi buon noi chiec radio
Khoc nua di dung lam lanh lung
Noi nua di viec gi ngai ngung.

Mot chut dan do ma giau noi dau
chi giong buc tranh khong mau
Luc se chia nhieu nguoi
hieu minh cuoc song roi ren
Cung vi chuyen tinh de biet the gian
khong chi rieng minh buon nho.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Radio

  • Tìm bài hát Radio
  • Tải ca khúc Radio
  • Nghe bài hát Radio
  • Nghe Radio remix beat
  • Tải nhạc chuông Radio cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Radio
  • Xem video bài hát Radio
  • Bài Radio MV trên youtube
  • Nhạc không lời Radio
  • Tác giả sáng tác bài Radio
  • Giới thiệu về bài hát Radio
  • Cover Radio
  • Ca sĩ hát bài Radio hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét