loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Phố Một Mình

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Phố Một Mình - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Phố Một Mình với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Phố Một Mình
Tác giả sáng tác: Huyền Trang

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Phố Một Mình là nhạc phẩm của Huyền Trang

Lời bài hát Phố Một Mình

Phố vắng nơi mình em đứng tiếng gió lao xao
nhẹ bóng ai bóng ai trong màn đêm
như dáng em gầy nơi này một mình em nhớ.
Thấp thoáng trên đường khuya vắng
tiếng bước chân thầm nhớ anh thấy cơn mưa
vừa qua mang gió đông về lòng em chợt nhớ hôm nào.

Chỉ còn mình em giữa bao
khuôn mặt vừa mới vừa quen.
Chỉ còn mình em trên phố với những tiếng ca
ca buồn giờ này về đâu trong lòng còn nhớ
nhớ anh nhiều hơn giờ này còn ai
theo bước trên phố phố một mình.

Phố thênh thang nằm ngơ ngác
mắt ướt long lanh mà ngỡ mơ.
Cứ sao anh lại quên ngày tháng êm đềm
vơi đầy lòng mình em nhớ.
Lấp lánh mưa giật trên phố phố nhớ anh
buồn vắng tênh ánh trăng trên trời xa
như thấy anh cười để mang đưa áng mây buồn.

Chỉ còn mình em giữa bao
khuôn mặt vừa mới vừa quen.
Chỉ còn mình em trên phố với những tiếng ca
ca buồn giờ này về đâu trong lòng còn nhớ
nhớ anh nhiều hơn giờ này còn ai
theo bước trên phố phố một mình.

Na na na na na na na na na
Na na na na na na na na na na na na.


Lời bài hát Phố Một Mình hiển thị theo dạng chữ không dấu

Pho vang noi minh em dung tieng gio lao xao
nhe bong ai bong ai trong man dem
nhu dang em gay noi nay mot minh em nho.
Thap thoang tren duong khuya vang
tieng buoc chan tham nho anh thay con mua
vua qua mang gio dong ve long em chot nho hom nao.

Chi con minh em giua bao
khuon mat vua moi vua quen.
Chi con minh em tren pho voi nhung tieng ca
ca buon gio nay ve dau trong long con nho
nho anh nhieu hon gio nay con ai
theo buoc tren pho pho mot minh.

Pho thenh thang nam ngo ngac
mat uot long lanh ma ngo mo.
Cu sao anh lai quen ngay thang em dem
voi day long minh em nho.
Lap lanh mua giat tren pho pho nho anh
buon vang tenh anh trang tren troi xa
nhu thay anh cuoi de mang dua ang may buon.

Chi con minh em giua bao
khuon mat vua moi vua quen.
Chi con minh em tren pho voi nhung tieng ca
ca buon gio nay ve dau trong long con nho
nho anh nhieu hon gio nay con ai
theo buoc tren pho pho mot minh.

Na na na na na na na na na
Na na na na na na na na na na na na.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Phố Một Mình

  • Tìm bài hát Phố Một Mình
  • Tải ca khúc Phố Một Mình
  • Nghe bài hát Phố Một Mình
  • Nghe Phố Một Mình remix beat
  • Tải nhạc chuông Phố Một Mình cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Phố Một Mình
  • Xem video bài hát Phố Một Mình
  • Bài Phố Một Mình MV trên youtube
  • Nhạc không lời Phố Một Mình
  • Tác giả sáng tác bài Phố Một Mình
  • Giới thiệu về bài hát Phố Một Mình
  • Cover Phố Một Mình
  • Ca sĩ hát bài Phố Một Mình hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét