loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Nỗi Buồn Mẹ Tôi

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Nỗi Buồn Mẹ Tôi - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Nỗi Buồn Mẹ Tôi với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Nỗi Buồn Mẹ Tôi
Tác giả sáng tác: Minh Vy

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Nỗi Buồn Mẹ Tôi là nhạc phẩm của Minh Vy

Lời bài hát Nỗi Buồn Mẹ Tôi

Đêm thức thâu đêm, mẹ may chiếc áo cho con
Áo nào sờn vai, lời ru theo tháng năm dài
Từng lời ngọt ngào à ơi
bên mái tranh đầy yêu thương
Chúm chím môi cười, mẹ vui biết mấy con ơi.

Canh tím rau dền, mẹ tôi nuôi lớn khôn con
Bẻ đọt mồng tơi, luộc rau mắm muối dưa cà
Chiều chiều trên đồng đùa vui
Bên nhánh sông bìm bịp kêu
Ngày thơ ấu đó, bây giờ đã xa đời tôi.

Và từng ngày mẹ mong lớn khôn đâu rồi
Mà sao không nhớ quê hương
Buồn rồi buồn làm sao
Thèm nghe tiếng khóc ban sơ
Mai nó về áo còn sờn vai.

Có ai quay về ngồi, mẹ khâu chiếc áo năm xưa
Có ai quay về, cho mẹ thấy mặt thằng con
Kìa bầu trời xa xăm, nhắn con tôi giùm
Về đây bên mái tranh xiêu
Một mình mẹ quanh hiu, giờ đây mái tóc như mây
Canh cá đầy nỗi lòng nào vơi?

Có con chim chiều chiều
lặng im không hót trên cây
Nó đau trong lòng
thấy buồn nỗi buồn mẹ tôi.

Quê hương là ca dao, mẹ ru thiết tha hôm nào
Quê hương là con sông xanh xanh từng cây lúa
Quê hương là trăng thanh đùa vui líu lo trên đồng
Quê hương làm sao quên
Đi xa mà tôi nhớ dáng mẹ hiền yêu thương.

Có con chim chiều chiều, lặng im không hót trên cây
Nó đau trong lòng, thấy buồn nỗi buồn mẹ tôi.


Lời bài hát Nỗi Buồn Mẹ Tôi hiển thị theo dạng chữ không dấu

Dem thuc thau dem, me may chiec ao cho con
Ao nao son vai, loi ru theo thang nam dai
Tung loi ngot ngao a oi
ben mai tranh day yeu thuong
Chum chim moi cuoi, me vui biet may con oi.

Canh tim rau den, me toi nuoi lon khon con
Be dot mong toi, luoc rau mam muoi dua ca
Chieu chieu tren dong dua vui
Ben nhanh song bim bip keu
Ngay tho au do, bay gio da xa doi toi.

Va tung ngay me mong lon khon dau roi
Ma sao khong nho que huong
Buon roi buon lam sao
Them nghe tieng khoc ban so
Mai no ve ao con son vai.

Co ai quay ve ngoi, me khau chiec ao nam xua
Co ai quay ve, cho me thay mat thang con
Kia bau troi xa xam, nhan con toi gium
Ve day ben mai tranh xieu
Mot minh me quanh hiu, gio day mai toc nhu may
Canh ca day noi long nao voi?

Co con chim chieu chieu
lang im khong hot tren cay
No dau trong long
thay buon noi buon me toi.

Que huong la ca dao, me ru thiet tha hom nao
Que huong la con song xanh xanh tung cay lua
Que huong la trang thanh dua vui liu lo tren dong
Que huong lam sao quen
Di xa ma toi nho dang me hien yeu thuong.

Co con chim chieu chieu, lang im khong hot tren cay
No dau trong long, thay buon noi buon me toi.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Nỗi Buồn Mẹ Tôi

  • Tìm bài hát Nỗi Buồn Mẹ Tôi
  • Tải ca khúc Nỗi Buồn Mẹ Tôi
  • Nghe bài hát Nỗi Buồn Mẹ Tôi
  • Nghe Nỗi Buồn Mẹ Tôi remix beat
  • Tải nhạc chuông Nỗi Buồn Mẹ Tôi cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Nỗi Buồn Mẹ Tôi
  • Xem video bài hát Nỗi Buồn Mẹ Tôi
  • Bài Nỗi Buồn Mẹ Tôi MV trên youtube
  • Nhạc không lời Nỗi Buồn Mẹ Tôi
  • Tác giả sáng tác bài Nỗi Buồn Mẹ Tôi
  • Giới thiệu về bài hát Nỗi Buồn Mẹ Tôi
  • Cover Nỗi Buồn Mẹ Tôi
  • Ca sĩ hát bài Nỗi Buồn Mẹ Tôi hay nhất

2 nhận xét:

  1. Kích thước của niêm mạc tử cung đóng vai trò quan trọng trong quá trình thụ thai cũng như nuôi dưỡng thai nhi phát triển. Vậy siêu âm niêm mạc tử cung dày hơn 20mm có sao không? và niêm mạc tử cung có vai trò như thế nào trong quá trình thụ thai?>>>>Siêu âm niêm mạc tử cung dày hơn 20mm có sao không?

    Trả lờiXóa