loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Quyết Định Vậy Đi

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Quyết Định Vậy Đi - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Quyết Định Vậy Đi với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Quyết Định Vậy Đi
Tác giả sáng tác: Khánh Đơn

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Quyết Định Vậy Đi là nhạc phẩm của Khánh Đơn

Lời bài hát Quyết Định Vậy Đi

Rồi một ngày anh cũng biết em sẽ chán chê tình mình
Để tìm một cuộc tình mới, với em thế mới là vui
Vì em muốn đổi thay, vì em thích đua đòi
Nên em đã đánh mất tình tôi.

Chẳng cần tình yêu như thế với tôi thế quá đủ rồi
Mặc dù lòng tôi muốn khóc nhưng khóc để làm chi
Thì thôi cố vượt qua dù tôi rất đau lòng
Nhưng thôi cứ quyết định vậy đi.

Quyết định vây đi khi tình ta không còn chi
Bỏ mặt người ta để mà em vui bên người
Không cần người ta tại sao em chẳng nói ra
Để lòng này đau khi em đi người có biết.

Quyết định vậy đi không cần em thương hại tôi
Quá đau vì em tôi không muốn thêm một lần
Nỗi đau nào hơn khi nhìn em cùng chăn gối
Với người mà em đã trao thân.


Lời bài hát Quyết Định Vậy Đi hiển thị theo dạng chữ không dấu

Roi mot ngay anh cung biet em se chan che tinh minh
De tim mot cuoc tinh moi, voi em the moi la vui
Vi em muon doi thay, vi em thich dua doi
Nen em da danh mat tinh toi.

Chang can tinh yeu nhu the voi toi the qua du roi
Mac du long toi muon khoc nhung khoc de lam chi
Thi thoi co vuot qua du toi rat dau long
Nhung thoi cu quyet dinh vay di.

Quyet dinh vay di khi tinh ta khong con chi
Bo mat nguoi ta de ma em vui ben nguoi
Khong can nguoi ta tai sao em chang noi ra
De long nay dau khi em di nguoi co biet.

Quyet dinh vay di khong can em thuong hai toi
Qua dau vi em toi khong muon them mot lan
Noi dau nao hon khi nhin em cung chan goi
Voi nguoi ma em da trao than.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Quyết Định Vậy Đi

  • Tìm bài hát Quyết Định Vậy Đi
  • Tải ca khúc Quyết Định Vậy Đi
  • Nghe bài hát Quyết Định Vậy Đi
  • Nghe Quyết Định Vậy Đi remix beat
  • Tải nhạc chuông Quyết Định Vậy Đi cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Quyết Định Vậy Đi
  • Xem video bài hát Quyết Định Vậy Đi
  • Bài Quyết Định Vậy Đi MV trên youtube
  • Nhạc không lời Quyết Định Vậy Đi
  • Tác giả sáng tác bài Quyết Định Vậy Đi
  • Giới thiệu về bài hát Quyết Định Vậy Đi
  • Cover Quyết Định Vậy Đi
  • Ca sĩ hát bài Quyết Định Vậy Đi hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét