loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Ơi! Nụ Tầm Xuân

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Ơi! Nụ Tầm Xuân - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Ơi! Nụ Tầm Xuân với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Ơi! Nụ Tầm Xuân
Tác giả sáng tác: Chưa Biết

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Ơi! Nụ Tầm Xuân là nhạc phẩm của Chưa Biết

Lời bài hát Ơi! Nụ Tầm Xuân

Đêm qua gió bỏ trăng rồi
Chiều nay em cũng bỏ tôi một mình
Tầm xuân ơi nụ tình tôi
Tầm xuân ơi nụ đầy vơi
Đêm qua giấc ngủ chòng chành
Buồn em tôi khóc mỏng manh phận người.

Tầm xuân ơi nụ tình tôi
Tầm xuân ơi nụ đầy vơi.

Màu hoa xinh tươi một thời đã nở bên tôi
Nụ thương yêu ơi nở chi tình ai xanh biếc
Em đã lấy chồng rồi em đã có chồng rồi
Để ai nhớ tiếc tình mãi cách ngăn thôi
Chờ nhau bao năm bây giờ em lại sang sông
Bờ xa mênh mông biết ai về cho tôi nhắn
Em sống có mặn nồng em sống có vợ chồng
Tội tình tôi quá ... đã đánh mất em trong đời
Tầm xuân ơi nụ tình tôi tầm xuân ơi nụ đầy vơi.


Lời bài hát Ơi! Nụ Tầm Xuân hiển thị theo dạng chữ không dấu

Dem qua gio bo trang roi
Chieu nay em cung bo toi mot minh
Tam xuan oi nu tinh toi
Tam xuan oi nu day voi
Dem qua giac ngu chong chanh
Buon em toi khoc mong manh phan nguoi.

Tam xuan oi nu tinh toi
Tam xuan oi nu day voi.

Mau hoa xinh tuoi mot thoi da no ben toi
Nu thuong yeu oi no chi tinh ai xanh biec
Em da lay chong roi em da co chong roi
De ai nho tiec tinh mai cach ngan thoi
Cho nhau bao nam bay gio em lai sang song
Bo xa menh mong biet ai ve cho toi nhan
Em song co man nong em song co vo chong
Toi tinh toi qua ... da danh mat em trong doi
Tam xuan oi nu tinh toi tam xuan oi nu day voi.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Ơi! Nụ Tầm Xuân

  • Tìm bài hát Ơi! Nụ Tầm Xuân
  • Tải ca khúc Ơi! Nụ Tầm Xuân
  • Nghe bài hát Ơi! Nụ Tầm Xuân
  • Nghe Ơi! Nụ Tầm Xuân remix beat
  • Tải nhạc chuông Ơi! Nụ Tầm Xuân cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Ơi! Nụ Tầm Xuân
  • Xem video bài hát Ơi! Nụ Tầm Xuân
  • Bài Ơi! Nụ Tầm Xuân MV trên youtube
  • Nhạc không lời Ơi! Nụ Tầm Xuân
  • Tác giả sáng tác bài Ơi! Nụ Tầm Xuân
  • Giới thiệu về bài hát Ơi! Nụ Tầm Xuân
  • Cover Ơi! Nụ Tầm Xuân
  • Ca sĩ hát bài Ơi! Nụ Tầm Xuân hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét