loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Mình Chia Tay Đi

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Mình Chia Tay Đi - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Mình Chia Tay Đi với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Mình Chia Tay Đi
Tác giả sáng tác: Chưa Biết

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Mình Chia Tay Đi là nhạc phẩm của Chưa Biết

Lời bài hát Mình Chia Tay Đi

Khi yêu nào ai biết phải chia tay
Khi yêu nào ai muốn phải như thế này
Sao anh lại quên hết những gì ta đã trao
Có lẽ anh đã yêu ai ngoài em.

Anh ra đi vì không phải yêu người ta
Cũng không phải cuộc sống xa hoa đâu hỡi người
Thôi anh đừng nói nữa khi người đã hết yêu
Anh cứ chia tay đi người.

Lời chia tay thật khó nói phải không em
Vì trong trái tim anh đã hết yêu em rồi
Anh phải nói làm sao để em hiểu được đây
Vì hai ta chỉ còn tình nghĩa thôi.

Thời gian qua anh đã hết hết yêu em
Thì thôi chớ níu kéo nhau chi hỡi người
Anh hãy cứ đi đi vì em chẳng muốn ai kia
Sống bên em mà không còn tình yêu...


Lời bài hát Mình Chia Tay Đi hiển thị theo dạng chữ không dấu

Khi yeu nao ai biet phai chia tay
Khi yeu nao ai muon phai nhu the nay
Sao anh lai quen het nhung gi ta da trao
Co le anh da yeu ai ngoai em.

Anh ra di vi khong phai yeu nguoi ta
Cung khong phai cuoc song xa hoa dau hoi nguoi
Thoi anh dung noi nua khi nguoi da het yeu
Anh cu chia tay di nguoi.

Loi chia tay that kho noi phai khong em
Vi trong trai tim anh da het yeu em roi
Anh phai noi lam sao de em hieu duoc day
Vi hai ta chi con tinh nghia thoi.

Thoi gian qua anh da het het yeu em
Thi thoi cho niu keo nhau chi hoi nguoi
Anh hay cu di di vi em chang muon ai kia
Song ben em ma khong con tinh yeu...


Từ khóa tìm kiếm cho bài Mình Chia Tay Đi

  • Tìm bài hát Mình Chia Tay Đi
  • Tải ca khúc Mình Chia Tay Đi
  • Nghe bài hát Mình Chia Tay Đi
  • Nghe Mình Chia Tay Đi remix beat
  • Tải nhạc chuông Mình Chia Tay Đi cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Mình Chia Tay Đi
  • Xem video bài hát Mình Chia Tay Đi
  • Bài Mình Chia Tay Đi MV trên youtube
  • Nhạc không lời Mình Chia Tay Đi
  • Tác giả sáng tác bài Mình Chia Tay Đi
  • Giới thiệu về bài hát Mình Chia Tay Đi
  • Cover Mình Chia Tay Đi
  • Ca sĩ hát bài Mình Chia Tay Đi hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét