loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Em Tôi

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Em Tôi - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Em Tôi với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Em Tôi
Tác giả sáng tác: Võ Đông Điền

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Em Tôi là nhạc phẩm của Võ Đông Điền

Lời bài hát Em Tôi

Thế là dòng sông tuổi thơ
Đã trôi đi không bao giờ trở lại
Thế là tuổi thơ của em
Đã trôi đi chỉ còn lại những ưu tư.

Tuổi thơ của em tuổi thơ của anh
Trước hiên nhà, tung tăng tung tăng
Đám bạn bè, dung giăng dung giăng
Cùng nhau nô nức, vui chơi dưới trăng.

Tuổi thơ của em, tuổi thơ của anh
Những trưa hè trên con sông quê
Tiếng em cười trong như pha lê
Giờ chỉ còn những lời ru.


Ầu ơ, ầu ơ!!!
Lời ru ấy dường như héo hắt
Lời ru ấy buồn vương man mác
Vẫn vang lên sau những lũy tre làng
Kể từ ngày em tôi sang sông...

Lời ru ấy dường như da diết
Lời ru ấy dường như nuối tiếc
Tuổi thơ ngây qua mất đâu còn
Cùng bạn bè dung giăng đêm trăng.

Bướm vàng đậu nhánh mù u
Lấy chồng càng sớm lời ru càng buồn
Ai làm cho giọt mưa tuôn
Ướt em anh tội chớ không buồn em đâu.


Lời bài hát Em Tôi hiển thị theo dạng chữ không dấu

The la dong song tuoi tho
Da troi di khong bao gio tro lai
The la tuoi tho cua em
Da troi di chi con lai nhung uu tu.

Tuoi tho cua em tuoi tho cua anh
Truoc hien nha, tung tang tung tang
Dam ban be, dung giang dung giang
Cung nhau no nuc, vui choi duoi trang.

Tuoi tho cua em, tuoi tho cua anh
Nhung trua he tren con song que
Tieng em cuoi trong nhu pha le
Gio chi con nhung loi ru.


Au o, au o!!!
Loi ru ay duong nhu heo hat
Loi ru ay buon vuong man mac
Van vang len sau nhung luy tre lang
Ke tu ngay em toi sang song...

Loi ru ay duong nhu da diet
Loi ru ay duong nhu nuoi tiec
Tuoi tho ngay qua mat dau con
Cung ban be dung giang dem trang.

Buom vang dau nhanh mu u
Lay chong cang som loi ru cang buon
Ai lam cho giot mua tuon
Uot em anh toi cho khong buon em dau.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Em Tôi

  • Tìm bài hát Em Tôi
  • Tải ca khúc Em Tôi
  • Nghe bài hát Em Tôi
  • Nghe Em Tôi remix beat
  • Tải nhạc chuông Em Tôi cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Em Tôi
  • Xem video bài hát Em Tôi
  • Bài Em Tôi MV trên youtube
  • Nhạc không lời Em Tôi
  • Tác giả sáng tác bài Em Tôi
  • Giới thiệu về bài hát Em Tôi
  • Cover Em Tôi
  • Ca sĩ hát bài Em Tôi hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét