loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Em Tôi Lấy Chồng

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Em Tôi Lấy Chồng - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Em Tôi Lấy Chồng với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Em Tôi Lấy Chồng
Tác giả sáng tác: Vũ Duy Cương

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Em Tôi Lấy Chồng là nhạc phẩm của Vũ Duy Cương

Lời bài hát Em Tôi Lấy Chồng

Em tôi trinh trắng trong màu áo dài
hoa tươi cài mái tóc son hồng i a làn môi
Hôm nay duyên phận thế mà
thành đôi má đào bừng dậy
Em tôi đi lấy chồng
Em tôi đi lấy chồng
Em tôi đi lấy chồng
Li a li a Li a li a.

Vui trong duyên mới em về với người
Ngày mai còn có mỗi mình i a chị thôi.
Luôn mong em được i a thành đôi
Thế mà lòng chị vẩn vơ một thoáng buồn.
Em tôi đi lấy chồng.
Em tôi đi lấy chồng.
Li a li a Li a ... li a

Ngày vui em vui già trẻ i a đều vui
Mừng cho cô dâu duyên thắm tình sâu.
Tuổi hồng em chẳng ngồi không.
Hôm nay em lấy chồng.
Tuổi hồng em chẳng ngồi không.
Tung cánh sáo sang sông.
Còn chị còn chị cũng chẳng thể không
Trông em chị muốn lấy chồng.
Li a li a Li a a li a
Li a li li a li a Li a.

Vui trong duyên mới em về với người
Ngày mai còn có mỗi mình i a chị thôi
Luôn mong em được i a thành đôi
Thế mà lòng chị vẩn vơ một thoáng buồn
Em tôi đi lấy chồng
Em tôi đi lấy chồng.
Li a li a Li a... li a.


Lời bài hát Em Tôi Lấy Chồng hiển thị theo dạng chữ không dấu

Em toi trinh trang trong mau ao dai
hoa tuoi cai mai toc son hong i a lan moi
Hom nay duyen phan the ma
thanh doi ma dao bung day
Em toi di lay chong
Em toi di lay chong
Em toi di lay chong
Li a li a Li a li a.

Vui trong duyen moi em ve voi nguoi
Ngay mai con co moi minh i a chi thoi.
Luon mong em duoc i a thanh doi
The ma long chi van vo mot thoang buon.
Em toi di lay chong.
Em toi di lay chong.
Li a li a Li a ... li a

Ngay vui em vui gia tre i a deu vui
Mung cho co dau duyen tham tinh sau.
Tuoi hong em chang ngoi khong.
Hom nay em lay chong.
Tuoi hong em chang ngoi khong.
Tung canh sao sang song.
Con chi con chi cung chang the khong
Trong em chi muon lay chong.
Li a li a Li a a li a
Li a li li a li a Li a.

Vui trong duyen moi em ve voi nguoi
Ngay mai con co moi minh i a chi thoi
Luon mong em duoc i a thanh doi
The ma long chi van vo mot thoang buon
Em toi di lay chong
Em toi di lay chong.
Li a li a Li a... li a.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Em Tôi Lấy Chồng

  • Tìm bài hát Em Tôi Lấy Chồng
  • Tải ca khúc Em Tôi Lấy Chồng
  • Nghe bài hát Em Tôi Lấy Chồng
  • Nghe Em Tôi Lấy Chồng remix beat
  • Tải nhạc chuông Em Tôi Lấy Chồng cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Em Tôi Lấy Chồng
  • Xem video bài hát Em Tôi Lấy Chồng
  • Bài Em Tôi Lấy Chồng MV trên youtube
  • Nhạc không lời Em Tôi Lấy Chồng
  • Tác giả sáng tác bài Em Tôi Lấy Chồng
  • Giới thiệu về bài hát Em Tôi Lấy Chồng
  • Cover Em Tôi Lấy Chồng
  • Ca sĩ hát bài Em Tôi Lấy Chồng hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét