loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Em Tôi

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Em Tôi - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Em Tôi với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Em Tôi
Tác giả sáng tác: Lê Quốc Thắng

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Em Tôi là nhạc phẩm của Lê Quốc Thắng

Lời bài hát Em Tôi

Em tôi giờ đây đã biết mong chờ
Bâng khuâng nhìn con phố
Mơ mộng một ngày xa
Nắng đã khuất bên thềm nhà

Tay em nâng phím đàn buồn
Sao em lại khóc khóc vu vơ
Em tôi giờ đây đã biết mơ mộng
Bâng khuâng nhìn con phố
Như tìm một vần thơ

Có những lúc em một mình
Xem trang lưu bút ngày nào
Sao em lại khóc một mình
Chờ đợi ai? Em chờ đợi ai?

Tìm quên lãng để một ngày mai
Gió cuốn đi bao ưu phiền và bay mãi
Cùng thời gian em tìm ngày xanh
Tình yêu đó chỉ là mộng mơ

Ngày mai khi chim hót trên ngàn nắng hồng
Chợt nghe tim xao xuyến bao bình minh
Ngày mai khi chim hót trên ngàn nắng hồng
Chợt nghe tim xao xuyến bao bình minh


Lời bài hát Em Tôi hiển thị theo dạng chữ không dấu

Em toi gio day da biet mong cho
Bang khuang nhin con pho
Mo mong mot ngay xa
Nang da khuat ben them nha

Tay em nang phim dan buon
Sao em lai khoc khoc vu vo
Em toi gio day da biet mo mong
Bang khuang nhin con pho
Nhu tim mot van tho

Co nhung luc em mot minh
Xem trang luu but ngay nao
Sao em lai khoc mot minh
Cho doi ai? Em cho doi ai?

Tim quen lang de mot ngay mai
Gio cuon di bao uu phien va bay mai
Cung thoi gian em tim ngay xanh
Tinh yeu do chi la mong mo

Ngay mai khi chim hot tren ngan nang hong
Chot nghe tim xao xuyen bao binh minh
Ngay mai khi chim hot tren ngan nang hong
Chot nghe tim xao xuyen bao binh minh


Từ khóa tìm kiếm cho bài Em Tôi

  • Tìm bài hát Em Tôi
  • Tải ca khúc Em Tôi
  • Nghe bài hát Em Tôi
  • Nghe Em Tôi remix beat
  • Tải nhạc chuông Em Tôi cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Em Tôi
  • Xem video bài hát Em Tôi
  • Bài Em Tôi MV trên youtube
  • Nhạc không lời Em Tôi
  • Tác giả sáng tác bài Em Tôi
  • Giới thiệu về bài hát Em Tôi
  • Cover Em Tôi
  • Ca sĩ hát bài Em Tôi hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét