loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Mưa Vắng

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Mưa Vắng - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Mưa Vắng với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Mưa Vắng
Tác giả sáng tác: Chưa Biết

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Mưa Vắng là nhạc phẩm của Chưa Biết

Lời bài hát Mưa Vắng

Nhớ ngày ấy
Cùng anh bước dạo phố
Hạt mưa vươn trên mái tóc mềm
Mình cùng nhau say đắm
Sánh bước trong mưa
Tiếng mưa ôi thật thân quen.

Từng hạt mưa nhẹ rơi
Thắm ướt đôi vai
Để trong tôi những kỉ niệm đẹp
Từng góc phố thương yêu
Từng lối nhỏ in bóng đôi ta năm nào.

Nhớ về anh
Từng đêm nhớ về anh
Vì mưa vắng bóng anh năm nào
Chỉ mình tôi ngồi đây với tiếng mưa xưa.

Nghĩ đến anh ở phương trời xa
Thầm cầu mong rằng anh hãy nhớ đến tôi
Cho dù nghìn trùng xa cách
Tôi sẽ đến bên anh trong
những giấc mơ thần tiên ta có đôi.

Mưa ơi có lắng nghe tôi
muốn nói với mưa đôi lời.
Tại sao mưa vẫn rơi như muốn nhắc
tên anh để tôi đêm dài thao thức.
Xin cho tôi cất tiếng hát
theo mưa mang về người yêu phương ấy.
Nói với anh rằng tôi
vẫn luôn thầm mong ta có đôi.


Lời bài hát Mưa Vắng hiển thị theo dạng chữ không dấu

Nho ngay ay
Cung anh buoc dao pho
Hat mua vuon tren mai toc mem
Minh cung nhau say dam
Sanh buoc trong mua
Tieng mua oi that than quen.

Tung hat mua nhe roi
Tham uot doi vai
De trong toi nhung ki niem dep
Tung goc pho thuong yeu
Tung loi nho in bong doi ta nam nao.

Nho ve anh
Tung dem nho ve anh
Vi mua vang bong anh nam nao
Chi minh toi ngoi day voi tieng mua xua.

Nghi den anh o phuong troi xa
Tham cau mong rang anh hay nho den toi
Cho du nghin trung xa cach
Toi se den ben anh trong
nhung giac mo than tien ta co doi.

Mua oi co lang nghe toi
muon noi voi mua doi loi.
Tai sao mua van roi nhu muon nhac
ten anh de toi dem dai thao thuc.
Xin cho toi cat tieng hat
theo mua mang ve nguoi yeu phuong ay.
Noi voi anh rang toi
van luon tham mong ta co doi.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Mưa Vắng

  • Tìm bài hát Mưa Vắng
  • Tải ca khúc Mưa Vắng
  • Nghe bài hát Mưa Vắng
  • Nghe Mưa Vắng remix beat
  • Tải nhạc chuông Mưa Vắng cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Mưa Vắng
  • Xem video bài hát Mưa Vắng
  • Bài Mưa Vắng MV trên youtube
  • Nhạc không lời Mưa Vắng
  • Tác giả sáng tác bài Mưa Vắng
  • Giới thiệu về bài hát Mưa Vắng
  • Cover Mưa Vắng
  • Ca sĩ hát bài Mưa Vắng hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét