loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Lời Yêu Đầu

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Lời Yêu Đầu - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Lời Yêu Đầu với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Lời Yêu Đầu
Tác giả sáng tác: Nhạc Ngoại

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Lời Yêu Đầu là nhạc phẩm của Nhạc Ngoại

Lời bài hát Lời Yêu Đầu

Nàng là tia nắng ấm
Nàng là hoa sắc thắm
Hồn tôi say bay theo bao nhiêu mơ ước
khi ta bên nhau cười vui
Nhiều lần chưa dám nói
Và lòng còn sao bối rối.

Vì em tôi ngây thơ em không vương vấn
bao câu yêu thương người trao
Một lời yêu đã giấu kín
cho ngậm ngùi nhiều tình yêu đó
Rồi một ngày kia gió sẽ hát
cho em lời thiết tha
Lời tôi muốn trao người.

Tình yêu tươi đẹp như ánh trăng
cùng sao trên trời cao.
Và trong tim tôi em luôn là
một vì sao sáng lung linh.
Thì tôi xin em người ơi lắng nghe
lời yêu thương nồng trao.
Biết không em bao đêm trong mơ nhớ ai
chợt tôi thầm gọi tên em gọi người tôi yêu.



Tôi muốn trao người tình yêu tươi đẹp như
ánh trăng cùng sao trên trời cao.
Và trong tim tôi em luôn là
một vì sao sáng lung linh.
Thì tôi xin em người ơi lắng nghe
lời yêu thương nồng trao.
Biết không em bao đêm trong mơ nhớ ai
chợt tôi thầm gọi tên em gọi người tôi yêu.


Lời bài hát Lời Yêu Đầu hiển thị theo dạng chữ không dấu

Nang la tia nang am
Nang la hoa sac tham
Hon toi say bay theo bao nhieu mo uoc
khi ta ben nhau cuoi vui
Nhieu lan chua dam noi
Va long con sao boi roi.

Vi em toi ngay tho em khong vuong van
bao cau yeu thuong nguoi trao
Mot loi yeu da giau kin
cho ngam ngui nhieu tinh yeu do
Roi mot ngay kia gio se hat
cho em loi thiet tha
Loi toi muon trao nguoi.

Tinh yeu tuoi dep nhu anh trang
cung sao tren troi cao.
Va trong tim toi em luon la
mot vi sao sang lung linh.
Thi toi xin em nguoi oi lang nghe
loi yeu thuong nong trao.
Biet khong em bao dem trong mo nho ai
chot toi tham goi ten em goi nguoi toi yeu.



Toi muon trao nguoi tinh yeu tuoi dep nhu
anh trang cung sao tren troi cao.
Va trong tim toi em luon la
mot vi sao sang lung linh.
Thi toi xin em nguoi oi lang nghe
loi yeu thuong nong trao.
Biet khong em bao dem trong mo nho ai
chot toi tham goi ten em goi nguoi toi yeu.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Lời Yêu Đầu

  • Tìm bài hát Lời Yêu Đầu
  • Tải ca khúc Lời Yêu Đầu
  • Nghe bài hát Lời Yêu Đầu
  • Nghe Lời Yêu Đầu remix beat
  • Tải nhạc chuông Lời Yêu Đầu cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Lời Yêu Đầu
  • Xem video bài hát Lời Yêu Đầu
  • Bài Lời Yêu Đầu MV trên youtube
  • Nhạc không lời Lời Yêu Đầu
  • Tác giả sáng tác bài Lời Yêu Đầu
  • Giới thiệu về bài hát Lời Yêu Đầu
  • Cover Lời Yêu Đầu
  • Ca sĩ hát bài Lời Yêu Đầu hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét