loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Lời Nào Cho Anh Lời Nào Cho Em

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Lời Nào Cho Anh Lời Nào Cho Em - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Lời Nào Cho Anh Lời Nào Cho Em với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Lời Nào Cho Anh Lời Nào Cho Em
Tác giả sáng tác: Nguyễn Hoài Anh

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Lời Nào Cho Anh Lời Nào Cho Em là nhạc phẩm của Nguyễn Hoài Anh

Lời bài hát Lời Nào Cho Anh Lời Nào Cho Em

Lời nào cho ai kia? Lời nào cho riêng tôi
Lời nào cho đôi lứa không thành đôi?
Giọt buồn vương trên mi, nhạt nhòa câu chia ly
Tình là chi? Sao đời ai cũng buồn.

Lời nào tôi sẽ nói khi tôi không còn muốn nói
Điều gì anh muốn biết khi đã đánh mất niềm tin
Đành lòng thôi đau còn chi
nhìn nhau chi (cho) đau lòng nhau…
Người yêu hỡi! (mà) níu kéo chi nữa.

Giờ đây tôi biết mình đã sai
Mình đã sai khi yêu anh yêu quá nhiều
Từng tháng năm yêu thương anh cho rất nhiều
Mà trái tim anh dường như coi không có?

Giờ đây tôi biết mình đã sai
Mình đã sai khi tin anh tin hết lòng.
Tình đổi thay cho con tim đau ngỡ ngàng
Giọt dắng cay đành tự mình tôi khóc tôi!

Em đã lãng phí hàng ngàn nụ hôn
và bây giờ là những giọt nước mắt
chỉ để biết một điều rằng… một điều rằng:
"Anh không hề yêu thương em".

Tháng năm đã qua
tất cả những gì em đã làm
đối với anh chẵng là gì cả.
Em biết điều duy nhất bây giờ em
có thể làm cho anh là nên tránh xa anh ra.
Nhường lại cho anh quyền lựa chọn
một tình yêu mà em biết
đó không phải là em
và chưa bao giờ là em!


Lời bài hát Lời Nào Cho Anh Lời Nào Cho Em hiển thị theo dạng chữ không dấu

Loi nao cho ai kia? Loi nao cho rieng toi
Loi nao cho doi lua khong thanh doi?
Giot buon vuong tren mi, nhat nhoa cau chia ly
Tinh la chi? Sao doi ai cung buon.

Loi nao toi se noi khi toi khong con muon noi
Dieu gi anh muon biet khi da danh mat niem tin
Danh long thoi dau con chi
nhin nhau chi (cho) dau long nhau…
Nguoi yeu hoi! (ma) niu keo chi nua.

Gio day toi biet minh da sai
Minh da sai khi yeu anh yeu qua nhieu
Tung thang nam yeu thuong anh cho rat nhieu
Ma trai tim anh duong nhu coi khong co?

Gio day toi biet minh da sai
Minh da sai khi tin anh tin het long.
Tinh doi thay cho con tim dau ngo ngang
Giot dang cay danh tu minh toi khoc toi!

Em da lang phi hang ngan nu hon
va bay gio la nhung giot nuoc mat
chi de biet mot dieu rang… mot dieu rang:
"Anh khong he yeu thuong em".

Thang nam da qua
tat ca nhung gi em da lam
doi voi anh chang la gi ca.
Em biet dieu duy nhat bay gio em
co the lam cho anh la nen tranh xa anh ra.
Nhuong lai cho anh quyen lua chon
mot tinh yeu ma em biet
do khong phai la em
va chua bao gio la em!


Từ khóa tìm kiếm cho bài Lời Nào Cho Anh Lời Nào Cho Em

  • Tìm bài hát Lời Nào Cho Anh Lời Nào Cho Em
  • Tải ca khúc Lời Nào Cho Anh Lời Nào Cho Em
  • Nghe bài hát Lời Nào Cho Anh Lời Nào Cho Em
  • Nghe Lời Nào Cho Anh Lời Nào Cho Em remix beat
  • Tải nhạc chuông Lời Nào Cho Anh Lời Nào Cho Em cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Lời Nào Cho Anh Lời Nào Cho Em
  • Xem video bài hát Lời Nào Cho Anh Lời Nào Cho Em
  • Bài Lời Nào Cho Anh Lời Nào Cho Em MV trên youtube
  • Nhạc không lời Lời Nào Cho Anh Lời Nào Cho Em
  • Tác giả sáng tác bài Lời Nào Cho Anh Lời Nào Cho Em
  • Giới thiệu về bài hát Lời Nào Cho Anh Lời Nào Cho Em
  • Cover Lời Nào Cho Anh Lời Nào Cho Em
  • Ca sĩ hát bài Lời Nào Cho Anh Lời Nào Cho Em hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét